อดีตผู้กำกับ Justice League เผย อยากสร้างหนังจากเกม Fortnite บ้าง

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบกันว่าอดีตผู้กำกับหนัง Justice League, Man of Steel และ 300 อย่างคุณ Zack Snyder ก็มีความหลงใหลในเกม Fortnite เช่นกัน แถมยังหลงใหลถึงขั้นอยากจะลองนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงด้วย ดังที่เจ้าตัวเคยพูดเอาไว้ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Etalk เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาค่ะ

Fortnite

ด้วยความที่คุณ Snyder เคยพูดถึงความชอบที่เจ้าตัวมีต่อเกม Fortnite เกม Battle Royale ชื่อดังของ Epic Games ในอดีตมาก่อน นั่นทำให้แฟน ๆ หลายคนอดตั้งคำถามไม่ได้ว่าเขาอยากจะลองกำกับหนังที่ดัดแปลงมาจากจักรวาล Fortnite ดูบ้างไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้คำตอบในระหว่างการสัมภาษณ์เอาไว้ว่า “แน่นอนอยู่แล้ว!” พร้อมทั้งชื่นชมเกม Fortnite ว่าเป็นโลกที่วิเศษสุด ๆ ไปเลยค่ะ

Fortnite

“ผมต้องอยากทำอยู่แล้ว!” คุณ Snyder กล่าวเอาไว้ “โดยเบื้องต้นแล้ว ผมก็พยายามจะทำให้หนัง Rebel Moon กลายเป็นสกินในเกม Fortnite อยู่ โลกในเกม Fornite มันเป็นโลกที่สุดยอดมาก และถึงแม้มันจะทำให้ผมวอกแวกอยู่บ่อยครั้ง แต่มันก็เจ๋งมากจริง ๆ เคมีที่พวกเขาสร้างขึ้นมามันมีเอกลักษณ์สุด ๆ ตอนที่ผมเริ่มเล่นมัน ผมก็ตระหนักได้ในทันทีว่ามันเป็นอะไรที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง”

แม้ในปัจจุบัน เกม Fortnite จะยังคงไม่มีการประกาศข่าวว่าจะถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ แต่ในเมื่อผู้กำกับชื่อดังอย่างคุณ Snyder ออกมาแสดงความสนใจด้วยตนเองแบบนี้ ก็ไม่แน่ว่าในอนาคต ทาง Epic Games อาจจะนึกครึ้มเริ่มโปรเจกต์นี้ขึ้นจริง ๆ ก็ได้ อย่างที่คุณ Snyder ย้ำเอาไว้ในคลิปสัมภาษณ์ว่า “ทุกอย่างย่อมเป็นไปได้เสมอ”

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้