นักแสดง Jack Black เผย กำลังรอไฟเขียวภาคต่อ Super Mario Bros.

แม้ว่าภาพยนตร์อนิเมชั่น The Super Mario Bros. Movie นั้นจะประสบความสำเร็จจนทำรายได้ไปอย่างงดงามในปีนี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการประกาศสร้างภาคต่อเสียที แม้แต่นักแสดงเองก็ดูเหมือนว่ากำลังรอคอยการยืนยันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ หนึ่งในั้นก็คือ Jack Black ผู้ให้เสียงตัวละครกุปปะหรือ Bowser นั่นเอง

jack black super mario bros. movie

คุณ Black เผยกับสื่อ Variety ว่าขณะนี้ทาง Universal Pictures และสตูดิโออนิเมชั่น Illumination นั้นจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ เลยว่าจะมีภาคต่อของ Super Mario Bros. Movie หรือไม่

โดยคุณ Black บอกว่าขณะนี้ยังไม่มีการสื่อสารข้อมูลใด ๆ เลย ถ้าจะมีสักคนที่เปิดปากพูดก็มีแต่เขาเท่านั้น ซึ่งเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าได้รับอนุญาตให้พูดรึเปล่า แต่ก็อยากจะไขว่คว้าหาโอกาสเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้อีก

ทั้งนี้คุณ Jack Black นั้นดูเหมือนจะหลงใหลกับบทบาทการเป็น Bowser มาก โดยเฉพาะในเรื่องการร้องเพลง จากเดิมที่ไม่แน่ใจว่าควรร้องไหม จนกระทั่งได้มาร่วมแต่งและร้องเพลง Peaches จึงได้ติดใจ ถึงขนาดหยอก ๆ ว่าน่าจะตั้งชื่อภาคต่อว่า “Bowser’s Revenge” แล้วทำเป็นมิวสิคัลเต็มรูปแบบไปเลย!

jack black super mario bros. movie

สถิติ Box Office ของ The Super Mario Bros. Movie นั้นทำรายได้ไปมากถึง 1.36 พันล้านเหรียญ กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องหนึ่งที่ทำรายได้สูงมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เป็นรองแค่ Lion King (2019) และ Frozen II เท่านั้น หากไม่มีการสร้างภาคต่อก็คงเป็นที่น่าเสียดายโอกาส แต่ขณะเดียวกัน Nintendo ก็กำลังซุ่มสร้างภาพยนตร์ The Legend of Zelda ฉบับคนแสดงอยู่ด้วย จึงเป็นไปได้ว่าเราอาจต้องรอภาคต่อของอนิเมชั่นเรื่องนี้กันไปก่อน

แปลและเรียบเรียงจาก
Variety


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้