อดีตผู้กำกับ Justice League ลั่น ไม่เข้าใจทำไมคนถึงเกลียด Amber Heard กันนัก

ใครที่ติดตามข่าววงการฮอลลีวูดมาตลอดน่าจะทราบกันดีถึงข่าวคดีความระหว่าง Amber Heard นักแสดงนำหญิงจากเรื่อง Aquaman และเจ้าของบทตัวเอกในเรื่อง Pirates of the Caribbean อย่าง Johnny Depp และผลจากคดีในครั้งนี้ก็ทำให้เกิดกระแสความเกลียดชังและแบนสาว Amber Heard อย่างกว้างขวางจนเธอต้องหนีสายตาสื่อไปยังประเทศสเปน ทว่าท่ามกลางกระแสที่ยังคงระอุอยู่ไม่สร่างนี้ อดีตผู้กำกับของ Justice League อย่าง Zack Snyder กลับออกมากล่าวสนับสนุน Amber อย่างเต็มปากเต็มคำค่ะ

Amber Heard

พร้อมร่วมงานด้วยทันทีหากมีโอกาส

โดยคุณ Snyder ได้เผยในระหว่างการสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าเขาไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ว่าเหตุใดคนถึงได้เกลียดชัง Amber Heard กันนัก เพราะโดยส่วนตัวแล้ว เขายินดีจะตอบตกลงร่วมงานกับเธอทันทีหากมีโอกาส หลังจากที่เคยร่วมงานกันในการถ่ายทำภาพยนตร์ Justice League มาก่อนแล้ว

“ผมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ” คุณ Snyder กล่าวเอาไว้ “ถ้าคนอื่นเกลียดชังเธอนัก ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว แต่ผมยินดีจะจับมือร่วมงานกับเธอในทันทีเลย”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโอกาสที่สาว Amber จะได้กลับมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ของจักรวาล DC นั้นจะค่อนข้างน้อยเอาการ เพราะในกรณีของภาพยนตร์ Aquaman ภาคใหม่ที่เธอรับบทเป็น Mera นั้น ก็ยังมีข่าวออกมาว่าแอร์ไทม์ของเธอจะถูกตัดออกไปจนเหลืออยู่เพียงน้อยนิด แถมตัวคุณ Snyder เองก็ถอนตัวออกจากตำแหน่งผู้กำกับหนัง Justice League เรียบร้อยแล้ว ทำให้อนาคตของคุณ Amber ยังถือเป็นเรื่องที่ไม่แน่ไม่นอนนักค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.unilad.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้