ชินจังจอมแก่น เดอะมูฟวี่ เผย ตัวอย่างใหม่ 3DCG สุดอลังการ

หลังจากที่ Crayon Shin-chan หรือ ชินจังจอมแก่น เผยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคที่ 31 อย่าง “Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie Choonooryoku Dai Kessen: Tobetobe Temakizushi” หรือ “มิติใหม่! เครยอนชินจัง เดอะ มูฟวี่ สุดยอดศึกพลังจิต บินไปเลยเทมากิซูชิ” ที่ทำออกมาด้วยกราฟิกแนว 3DCG ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่มาอีกครั้ง พร้อมประกาศรายชื่อนักแสดงรับเชิญพิเศษและธีมซองของภาคนี้ “Future is Yours” ของวง Sambomaster ด้วย

โดยนักแสดงรับเชิญนั้นมีดังนี้

  • Tori Matsuzaka รับบทเป็น Mitsuru Hiriya ชายผู้อับโชคที่จู่ ๆ ได้พลังจิตและหวังจะใช้เพื่อล้างแค้นคนรอบข้าง
  • Mogura Suzuki รับบทเป็น ศาสตราจารย์ Ikebukuro ที่ปรึกษาของคณะกรรมการควบคุมผู้ใช้พลังจิตแห่งชาติ
  • Katamari Mizukawa รับบทเป็น Nusuttoradamus II ผู้นำของกลุ่ม Reiwa Downfall ที่หวังจะครอบครองโลก
  • Akari Kitō รับบทเป็น Negiko Shintani สมาชิกคณะกรรมการควบคุมผู้ใช้พลังจิตแห่งชาติสาขาไซตามะที่ต้องมาฝึกชินจังในการควบคุมพลังจิต
Crayon Shin-chan

ทั้งนี้เรื่องราวของชินจังจอมแก่นภาคนี้เกิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ ชินโนะซึเกะที่เล่นกับฮิมาวาริอยู่นั้นถูกแสงประหลาดเข้าร่าง จนทำให้ทั้งตัวเรืองแสงและสามารถใช้พลังจิตต่าง ๆ นา ๆ ได้ แต่เหตุการณ์เดียวกันกลับเกิดขึ้นไปทั่วทำให้เหล่าผู้ใช้พลังจิตที่มีความประสงค์ร้ายปรากฎตัว อีกทั้งยังมีกลุ่มชั่วร้ายที่หวังจะครอบครองโลกด้วย

แน่นอนว่าคน ๆ เดียวที่จะหยุดยั้งความวุ่นวายครั้งนี้และนำสันติสุขกลับคืนมาสู่โลกได้ ก็มีแต่ชินจังจอมแก่นของเรานั่นเอง! (แถมได้ขับหุ่นรบกันตั้มด้วย เท่ระเบิด!) แต่จะทำได้อย่างไรนั้นต้องรอติดตามชมกันต่อไป!

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 4 สิงหาคม 2023 นี้ครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
Eiga Natalie


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้