[เรื่องย่อ] Transformer: Rise of the Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

Play Video

สิ้นสุดการรอคอย! Transformer: Rise of the Beasts ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร กับมหันตภัยระดับทำลายล้าง จะรวมกันเพื่ออยู่หรือจะถึงคราวล่มสลาย เตรียมเข้าฉายในไทยแล้ว 7 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง: Transformer: Rise of the Beasts (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร)
ประเภท: แอ็คชัน , ผจญภัย , วิทยาศาสตร์
นำแสดงโดย: ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, รอน เพิร์ลแมน, มิเชล โหย่ว, แอนโทนี รามอส, ปีเตอร์ คัลเลน, พีท เดวิดสัน, โดมินิก ฟิชแบ็ค, ลิซ่า คอชี
กำกับโดย: สตีเวน เคเปิล จูเนียร์
กำหนดฉาย: 7 มิถุนายน 2023
ความยาว: 126 นาที

เรื่องย่อ Transformer ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

ทรานส์ฟอร์เมอร์ภาคที่ 7 ได้ชื่อภาคแล้ว ออกมาเป็น Transformers: Rise of the Beasts และจากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาจนถึงตอนนี้ ทำให้เราทราบว่า ภาพยนตร์ภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่วงปี 1994 อยู่ระหว่างภาพยนตร์เรื่องบัมเบิ้ลบี ซึ่งเกิดขึ้นในปี 1987 และมหากาพย์ของไมเคิล เบย์  นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยด้วยว่า ฉากส่วนใหญ่ของภาพยนตร์จะเกิดขึ้นในย่านบรู๊กลิน และมีบางฉากที่ยกกองกันไปถ่ายทำถึงประเทศเปรู รวมทั้งการถ่ายทำที่โบราณสถาน Machu Picchu เพื่อเล่าเบื้องหลังที่เกี่ยวข้องกับชนเผ่าอินคาด้วย และจากชื่อภาคนี้เองก็พอจะทำให้เราสามารถเดาได้ว่า จะเป็นการดัดแปลงแอนิเมชั่น Beast Wars ออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นนั่นเอง

Transformer ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร – Trailer

ร่วมค้นพบพลังต้นกำเนิดทรานส์ฟอร์เมอร์สพร้อมกัน 7 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และถ้าใครกำลังมองหา หนังใหม่เข้าโรงสำหรับเดือนนี้ สามารถคลิกดูได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.majorcineplex.com/


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้