ผู้กำกับ Fast X เผยวิธีการพา “พี่คนนั้น” กลับเข้าสู่แฟรนไชส์ช่วงท้ายเครดิต

ใครที่ดู Fast X มาแล้วน่าจะตกใจปนเซอร์ไพรซ์ไม่มากก็น้อย เมื่อเห็นตัวละครสำคัญคนหนึ่งคอนเฟิร์มกลับเข้าสู่แฟรนไชส์จากฉากตอนท้ายเครดิต จากที่หลายๆ คนคิดว่าคงไม่อาจเห็นเขาในแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้แล้ว

Fast X

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเว็บไซต์ THR ได้คุยกับ Louis Leterrier ผู้กำกับภาพยนตร์ว่าไปพาพี่แกกลับมาได้อย่างไร หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายทำท่าแตกหักกันขนาดนั้น

จากนี้มีสปอยล์

“มันเหมือนสัญญาสงบศึกอะไรประมาณนั้น พวกเราช่วยกัน ท้ายที่สุดตัวหนังนั่นแหละที่พาพวกเรากลับมาเจอกัน ผมไม่รู้จัก Dwanye เป็นการส่วนตัว แต่เราก็ติดต่อหาเขาและทีมของเขา พวกเราเหมือนนั่งคุยกันโดยที่แต่ละฝ่ายก็นั่งกันอยู่คนละฝั่งของห้อง แล้วจากนั้นไม่กี่เดือนถัดมาผมก็รู้สึกว่าเราต้องร่วมมือกัน ผมนำเสนอไอเดียกับสตูดิโอและโปรดิวเซอร์ จากนั้นติดต่อหา Dwayne กับทีมของเขาอีกครั้ง ผมขอให้เขาดูหนัง เพราะก่อนอื่นเขาจำเป็นต้องชอบมันก่อน Dwayne ตอบรับคำเชิญ เขาดูและเขาชอบมันจริงๆ แล้วที่สุดเราก็ได้คุยกันถึงการนำเขากลับเข้าสู่แฟรนไชส์”

Fast X

“มันราบรื่น ตรงไปตรงมา เอาจริงๆ ในฐานะแฟน ผมไม่สามารถสร้างแฟรนไชส์ต่อได้ถ้าไม่มีทั้ง Dwayne หรือ Gal Gadot แฟรนไชส์นี้ถูกสร้างขึ้นมาจากทั้งนักแสดงและตัวละคร นั่นคือจุดตั้งต้นที่มหัศจรรย์ พวกเขาทำให้คุณบันเทิงและจกป๊อปคอร์นเข้าปากไม่หยุด ตัวละครเหล่านี้ทำให้แฟรนไชส์ยืนยังมาถึงทุกวันนี้”

Fast X เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.pcgamer.com/cd-projekt-confirms-layoffs-at-the-witcher-spinoff-studio-it-acquired-just-a-year-ago/


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้