แนะนำ 20 หนังผี Netflix เต็มเรื่อง อัปเดตปี 2023 ทั้งพากย์ไทย ซับไทย

หนังผีใน Netflix

หลาย ๆ คนที่เป็นแฟนแนวหนังผีแต่กลับรู้สึกว่าไม่รู้จะดูเรื่องอะไรดีซึ่ง หนังผีหลาย ๆ เรื่องที่เคยดูกันมาอาจจะไม่ใช่หนังผีที่ชอบหรือว่าไม่มีความน่ากลัวเลย วันนี้ทางเราจะมาขอแนะนำหนังผีใน NETFLIX ที่มีความน่ากลัวและสยองขวัญทั้งหมด 20 เรื่อง พร้อมอัปเดตให้เรื่อย ๆ จะมีเรื่องอะไรมั้งเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

และนี่เป็นทริคในการดูหนังเล็กน้อย ๆ หากเพื่อน ๆ คนไหนต้องการที่จะ ดูหนังแนวสยองขวัญ เพื่อน ๆ สามารถใช้โค๊ดลับ เพื่อนค้นหาหนังต่าง ๆ ได้ โดยเพื่อน ๆ สามรถนำโค้ด 8711 หากต้องการค้นหาเฉพาะกลุ่ม หรือหากต้องการค้นหาหนังแนวอื่น ๆ ก็ยังมีโค้ดให้ใส่อีกมายมาย และหนังที่ทางเราได้นำมาเสนอนั้นเป็นเพียงหนังใน Neflix เท่านั้น หากต้องการดูหนัง จำพวก Conjuring , The Nun ซึ่งเป็นแนวหนังผี แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้เข้ามาฉายใน Netflix และยังมี Annabell , ชักกี้ ซึ่งแนวหนังจำพวกนี้เป็นหนังแนวฆาตกร แต่ทางเรานั้นได้นำเสนอหนังที่เป็นเพียงหนังผีจริง ๆเท่านั้น จึงไม่ได้นำเข้ามาให้ดูกัน และนี่เป็น 20 หนังผีใน Netflix ที่น่าดูกันนะคะ

No One Gets Out Alive ห้องเช่าขังตาย (2021)

No One Gets Out Alive หนังเขย่าขวัญ ที่เปิดฉายในปี 2021 ที่ทำเอาผู้ชมหลายๆคนนั้นหวาดกลัวกันเลยทีเดียว ซึ่งหนังเรื่องนี้พูดถึงหญิงสาวที่ชื่อ แอมเบอร์ที่อพยพจากเม็กซิโกเข้ามาหางานทำให้สหรัฐอเมริกา เเอมเบอร์เลือกเช่าบ้านพักหลังใหญ่อยู่ที่โตโอ้อ้า แต่ทว่าในบ้านหลังนี้ล้วนแต่มีเรื่องลี้ลับชวนน่าขนลุกไม่น้อย แอมเบอร์จะเอาชีวิตรอดกับปริศนาได้หรือไหม ?

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/80991313

ปริศนารูหลอน The Whole Truth (2021)

หนังแนวระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ ที่เล่าถึงสองพี่น้องจำเป็นต้องยายไปอยู่บ้านพักของคุณตาและยายชั่วคราว เนื่องด้วยแม่ของเขานั้นประสบอุบัติเหตุแต่ทว่าเมื่อย้ายเข้าไปแล้วเด็กทั้งสองคนได้พบรูปริศนาบนกำแพงบ้านของตากับยาย และหลังจากนั้นทั้งสองก็พบกับเรื่องราวระทึกขวัญต่างๆชวนให้น่าขนลุกตามมาเรื่อยๆ เผยความลับต่างๆที่น่าสะพรึงกลัวที่เกี่ยวกับครอบครัวนี้ออกมา

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/81282019

หลอน ลวง ตาย Deadly Illusions (2021)

หลอน ลวง ตาย หนังระทึกขวัญที่ด้วย แมรี่ นักเขียนชื่อดัง ที่ต้องเลี้ยงลูกสองคนเพียงลำพัง เธอจำเป็นต้องเขียนหนังสื่อเรื่องใหม่ แต่ทว่าการเขียนของเธอนั้นไม่ราบรื่นเสมอไป เธอต้องทำหน้าที่เลี้ยงลูกอีกสองคน เธอจึงจำเป็นต้องจ้างพี่เลี้ยงเพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระ แต่ทั้งนี้พี่เลี้ยงที่เธอจ้างนั้น มีความลับซ่อนอยู่ และไม่น่าไว้วางใจ

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/81346196

Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี (2021)

Ghost Lab หนังที่ผสมผสานแนวสยองขวัญกับวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน เมื่อกล้ากับวีแพทย์คู่หูที่พึ่งได้เห็นผีด้วยกันเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มค้นหาความจริง และยังตั้งคำถามอีกว่า “คุณเชื่อในโลกหลังความตายไหม” ซึ่งหลังจากนั้น ทั้งสองก็พยายามค้นหาว่าโลกหลังมีจริงไหม แต่หารู้ไม่ว่า กำลังจะมีหายนะรอพวกเขาอยู่ข้างหน้านั้นเอง

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/81306156

คืนผวาป่าไร้เงา 2 (2021)

คืนผวาป่าไร้เงา 2 ภาคต่อเดิมในตอนที่แล้วที่ ทางผู้พัฒนาได้ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งในภาคนี้พูดถึง เรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับผู้รอดชีวิต จากการฆาตกรรมนองเลือด ตำรวจน้องใหม่ไร้ประสบการณ์ต้องพยายามเข้าชนะความกลัวเขาไปให้ได้ เพื่อหยุดยั้งการสังหารครั้งใหม่ ซึ่งเขาหารู้เลยไม่ว่า มีความน่ากลัวมากมายรอเขาอยู่

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/81388045

In the Tall Grass พงหลอนมรณะ (2019)

In the Tall Grass นั้นดราม่าสยองขวัญที่เล่าถึง เบ็คกี้ และ คาล เพื่อนสนิทที่ขับรถมุ่งหน้าไปยัง ต่างเมือง แต่เมื่อเขาทั้งสองได้จอดรถแวะข้างทาง เขาก็ต้องได้ยินเสียง เด็กน้อยร้องขอความช่วยเหลือจากพงหญ้าสูงข้างทาง ซึ่งต่อให้เขาเกิดความลังเลมากเพียงใด เบ็คกี้ก็ยังอย่างจะช่วยเหลือเด็กน้อยคนนั้นอยู่ดี แต่หารู้ไม่ว่า อันตรายภายใต้พงหญ้าสูงที่เป็นเขาวงกตนั้นมีมากมาย สิ่งลี้ลับที่เราไม่สามารถมองเห็น เขาทั้งสองต้องเจอแต่เรื่องน่าสะพรึงกลัวและชวนขนหัวลุก น่าติดตามไม่แพ้กัน

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/80237905

Eli อีไล จิตต้องขัง (2019)

Eli จิตต้องขัง หนังที่เล่าเกี่ยวกับ เด็กหนุ่มอายุ 11 ปี ที่ป่วยเป็นโรคปริศนาและพ่อแม่ของเขานั้นหมดหนทางที่จะช่วยเหลือ จึงตัดสินใจเดินทางไปที่ยังคลีนิคที่ห่างไกลอีกแห่งหนึ่งเพื่อเข้ารับการรักษาใหม่อีกหนึ่งวิธี ที่จะทำให้ลูกของเขานั้นหาย แต่ทว่าการย้ายเข้าคฤหาสน์แห่งนี้ไม่ใช่เป็นที่ปลอดภัยของเค้าเสมอไป ทั้งนี้เค้าต้องเอาตัวรอดจากสิ่งที่ชั่วร้าย

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/80206910

Ghost Wife (2018)

หนังที่พูดถึงหญิงสาวคนหนึ่ง อยู่มัธยมศึกษาปีที่4 มีฐานะที่ยากจน เธอมีชื่อว่า นารถ และเธอดันหลงรัก ชายหนุ่มคนหนึ่ง ชื่อ แม็ค ซึ่งเป็นรุ่นพี่มัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีฐานะร่ำรวยเอามาก ๆ เขาทั้งสองตกหลุมรักกัน แต่ทว่าทั้งสองมีฐานะที่ต่างกันเกินไป ทางครอบครัวของแม็คจึงเกิดการกรีดกันเขาทั้งสอง เเม่เขาเลยย้ายแม็คไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ในขณะเดียวกันนารถได้ท้องและมีการทำแท้งเกิดขึ้น

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/81111216

สยามสแควร์ (2017)

สยามสแควร์ เป็นหนังที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายกลุ่มหนึ่งที่สงสัยเรื่องเล่าเกี่ยวกับผีที่พวกเขาได้ยินสิ่งที่เขาเล่าต่อกันมานานจึงได้มีการพิสูจน์โดยการที่พวกเค้าจะต้องการที่จะถ่ายคลิปวีดีโอลงโซเชียลแต่พวกเขาไม่รู้เลยว่าพวกเขาเองนั้นแหละที่ถูกผีไล่ตามดูเอง สำหรับใครที่ชอบหนังผีเกียวกับนักเรียนแนะนำเรื่องนี้เลย

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/81238555

Death Note เดธโน้ต (2017)

Death Note จากการ์ตูนมังงะสู่หนังภาพยนตร์ ที่โด่งดังแบะมีผลการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งตัวเรื่องจะเล่าถึงเด็กชายหนุ่มที่หลงไหลในสมุดมหัศจรรย์ ด้วยความที่เขาหลงไหลในอำนาจของสมุดนั้น เด็กชายหนุ่มเริ่มฆ่าผู้คนที่เาคิดว่าไม่สมควรมีชีวิตต่อไป หลังจากนั้นทำให้เหตุการณ์ต่างๆบานปลายมากขึ้นกว่าเดิม ถือว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำออกมาได้ดีเลยที่เดียว นอกจากนี้ยังมีภาคต่ออีกด้วย

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/80122759

The Forest ป่าสูบวิญญาณ (2016)

The Forest หรือ ป่าสูบวิญญาณ หนังแนวสยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของซาร่า เมื่อเจสน้องสาวฝาแฝดของเขาได้หายตัวไปในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งซาร่าพี่สาวของเขาจึงออกตามหาในป่าแห่งอาโอกิงาฮาระที่อยู่ใกล้ภูเขาฟูจิ เป็นป่าที่มีความเชื่อว่ามีคนเข้ามาฆ่าตัวตายมากที่สุด และซาร่าจะเอาชีวิตไปจากป่าแห่งนี้และตามหาน้องสาวของเขาเจอได้หรือไม่

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/80049282

Ouija: Origin of Evil (2016)

Ouija: Origin of Evil หรือที่หลายๆคนนั้นรู้จักในนาม กำเนิดกระดานปีศาจ ซึ่งเรื่องนี้จะเล่าย้อนไปในปี 1960 ในแคริฟอร์เนี่ย ที่มีลูกสาวของครอบครัวร่างทรงต้มตุ๋น ที่พยายามสื่อสารกับพ่อของเขาที่ตายไปแล้ว ผ่าน กระดานที่มีชื่อว่า วีจี แต่นั้นกลับเป็นการปลดปล่อยปีศาจที่ดุร้ายออกมา จึงทำให้ครอบครัวนี้ต้องเผจิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวของวิญญาณและปีศาจทั้งหลาย

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/80106763

ผีแอดเพื่อน (2016)

หนังผีที่พูดถึงหญิงสาวสุดป๊อปคนหนึ่ง ที่ชอบเล่นโซเชียวเป็นอย่างมาก แต่เขาต้องเสียใจสุดชีวิต เมื่อเขาได้เพิ่มผู้ใช้ลึกลับรายหนึ่งเป็นเพื่อนในโลกโซเชียว แต่นั้นหารู้ไม่ว่า การทำแบบนั้น ทำให้เพื่อนคนอื่น ๆ ของเขานั้น ต้องพบจุดจบที่น่าสยดสยอง

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/80097516

Evil Dead ผีอมตะ (2013)

Evil Dead หรือที่เรารู้จักกันใน ผีอมตะ หนังผีที่เล่าถึงกลุ่มเพื่อนๆ ที่เดินทางไปยังกระท่อมเล็กราคาประหยัดกลางป่าที่ตั้งอยู่ห่าไกลออกไป เมื่อพวกเขาเดินทางมาถึงยังที่พัก พวกเขาได้ค้นพบคัมภีร์ไสยเวท “คัมภีร์หนังมนุษย์” และพวกเขาได้ปลดปล่อยเหล่าปีศาจร้ายกระหายเลือด ออกมาได้โดยไม่ตั้งใจ พวกเขาต้องพบกับสิ่งเหนือธรรมชาติ พร้อมกับความสยดสยองและระทึกขวัญในกระท่อมแห่งนั้น

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/70243679

ลัดดาแลนด์ (2011)

ลัดดาแลนด์ เป็นหนังแนวครอบครัวที่มีการสร้างมาจากเรื่องจริง เรื่องมีอยู่ว่ามีครอบครัวนึงได้ย้ายเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านแห่งนึงที่ ตอนที่ภายในบ้านหลังนี้แรกๆก็ไม่มีอะไรแต่พออยู่ไปนาน ๆ เข้า ก็พบเจอกับเรื่องประหลาดอยู่บ่อยครั้ง เช่น มีบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านของชาวต่างชาติที่มีคนใช้เป็นคนประเทศเพื่อนบ้านของเราแต่ในวันนึงได้มีข่าวออกมาว่าสาวรับใช้คนนั้นตายจึงทำให้ครอบครัวนี้เห็นวิญญาณของสาวรับใช้คนนั้นเดินอยู่ภายในบ้านบ่อยครั้ง แถม ครอบครัวนี้ยังเจอเพื่อนบ้านที่นิสัยไม่ค่อยจะเป็นมิตรเอาเท่าไหร่เลยมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดขึ้นและยังมีการฆาตกรรมเกิดขึ้น นานเข้าเริ่มจะมีเรื่องแปลกประหลาดขึ้นทุกวันๆจนทำให้ครอบครัวนี้อยู่ที่หมู่บ้านนี้ต่อไปไม่ได้อีก

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/70241607

5 แพร่ง (2009)

5 แพร่ง เป็นหนังที่มีโครงสร้างความหลอนมาจาก 4 แพร่ง ที่ในภาคนี้จะถ่ายทอดความสยองขวัญออกมาในรูปแบบหนังสั้น 5 เรื่อง ซึ่งในแต่ละเรื่องจะมีจุดเด่นและความน่ากลัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นตอน หลาวชะโอน , ห้องเตียงรวม , Backpacker , รถมือสอง , คนกอง ถือว่าเป็นหนังที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/70142798

โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต (2008)

โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต หนังที่ผู้จัดสร้างจากเรื่องจริงมาทำเป็นภาพยนตร์ ที่เล่าถึงนักแสดงหญิงคนหนึ่งกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ในฉากที่ผู้แสดงจำเป็นต้องผูกคอตาย ซึ่งเธอทำพลาดอยู่หลายครั้ง แต่ในครั้งสุดท้ายเธอทำออกมาได้ดีมาก และเมื่อผู้กำกับสั่งคัท กลับพบว่านักแสดงสาวคนนั้นได้เสียชีวิตแล้วจริง ๆ แต่เพื่อผลประโยชน์ต่าง ๆ จึงทำให้หนังได้ถูกฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ทว่าความแค้นไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เพราะความอาตฆาตแค้นของหญิงสาวเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรานี้เท่านั้น

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/81059433

Mirrors มันอยู่ในกระจก (2008)

Mirrors มันอยู่ในกระจก หนังที่พูดถึงอดีตตำรวจที่มีปัญหารุมเร้ามากมาย แต่ในขณะเดียวกันนั้น เขาถูกย้ายให้มาเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลดภัยในช่วงกะดึก แต่เขาก็พบว่าวิญญาณชั่วร้ายได้สิงอยู่ในกระจกของห้ามสรรพสินค้าที่เคยเกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ จนวันหนึ่งเบน ชายหนุ่มได้พบภาพหลอนของตัวเองในกระจก ได้ยินเียงแปลก ๆ แต่ทว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดกับลูกเขาเพียงคนเดียว ยังเกิดกับคนในครอบครัวของเขาอีกด้วย เขาต้องหาคำตอบให้กับเรื่องราวนี้

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/70099609

เด็กหอ (2006)

เด็กหอ เป็นหนังที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับ เด็กประถมที่ได้ไปอยู่โรงเรียนประจำและโดนเพื่อนที่โรงเรียนแกล้งตลอดและยังได้ยินเสียงจังหวะเพลงที่ความหลอนแถมเขายังกลัวเรื่องเล่าที่ได้ยินเกี่ยวกับผีที่สิ่งอยู่ในโรงเรียนที่มีคนเล่าต่อๆกันมา แต่เด็กคนนี้ได้สนิทกับเพื่อนปริศนาคนนึงที่ไม่รู้ว่าเป็นคนจริง ๆ รึเปล่า

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/70067463

ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ (2004)

เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักคู่นึงที่วันนึงเขาได้ขับรถไปบนถนนแล้วได้เกิดอุบัติเหตุคู่รักคู่นั้นขับรถชนคนแล้วหนี จนทำให้ผู้หญิงที่ถูกพวกเขาชนเสียชีวิต พวกเขาได้ใช้ชีวิตไปสักระยะนึ่งพวกเขาก็ได้พบกับเรื่องแปลก ๆที่เกิดขึ้นกับพวกเขา เช่น ถ่ายรูปออกมาแล้วมีสิ่งปริศนาซ้อนอยู่ภายในรูปภาพ และแถมกล้องถ่ายรูปนั้นยังถ่ายเองตอนที่เขาหลัแต่สุดท้ายแล้วยังไงก็ไม่พ้นเวรกรรมที่เขาก่อขึ้นเพราะว่าสิ่งที่เขาทำนั้นตามมาหลอกหลอนเขาจนเขาเสียสติและได้เสียชีวิตลงในตอนท้าย

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.netflix.com/title/70062814

และนี่ก็จบไปแล้วนะคะกับ หนังผีใน Netflix หลายๆคนจะเห็นได้ว่าหนังผีที่เราเห็นจะมีหลากหลายแนวบางก็แนวระทึกขวัญ บางก็เป็นเพียงความเชื่อ แต่ล้วนเเล้วเป็นหนังผีทั้งหมด ทั้งนี้นี่เป็นเพียงหนังผีส่วนหนึ่งที่ทางเราได้นำมาแนะนำเท่านั้น และหากใครสนใจหรือต้องการแนะนำเพิ่มเติม ก็สามารถแนะนำเพิ่มเติมเข้ามาได้ที่ Online Station

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.imdb.com/


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้