The Little Mermaid หลุดข้อมูลความยาวหนัง ทำแฟน ๆ เสียงแตกอีกรอบ

The Little Mermaid

เหลืออีกเพียง 1 เดือนเศษ ภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับคนแสดงก็จะได้ฤกษ์ฉายในไทยวันที่ 25 พฤษภาคมนี้แล้วนะครับ โดยล่าสุดได้มีข้อมูลเกี่ยวกับความยาวของหนังเวอร์ชั่นดังกล่าวหลุดออกมาจากทาง One Take News ที่อ้างว่าแหล่งข่าวหลายแห่งได้ระบุยืนยันว่าตัวหนังจะมีความยาวทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 15 นาที (หรือ 135 นาที) ครับ

โดยหากข้อมูลที่ว่านี้เป็นจริงจะเท่ากับว่าตัวหนังเวอร์ชั่นคนแสดงจะมีความยาวกว่าเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมชั่นที่เคยฉายเมื่อปี 1989 ซึ่งยาวเพียงแค่ 83 นาที ถึงเกือบ 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ในเมื่อข้อมูลดังกล่าวหลุดออกมาว่าทั้งสองเวอร์ชั่นมีความยาวต่างกันขนาดนี้ ก็เลยทำให้กระแสจากแฟน ๆ ในต่างประเทศที่ติดตามข่าวเกิดเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่งทันที โดยฝั่งหนึ่งก็แสดงความเห็นประมาณว่า “นี่ทีมสร้างเวอร์ชั่นคนแสดงเขาต้องการทดสอบความอดทนของคนดูหรือไงกัน” หรือคอมเมนต์ที่บอกว่า “บ้าไปแล้ว เวอร์ชั่นคนแสดงยาวกว่าตั้งเกือบชั่วโมง ทั้ง ๆ ที่แทบจะไม่ได้ใส่อะไรมาเพิ่มด้วยนะ”

ขณะเดียวกัน ผู้คนอีกฝั่งก็ยังมองเรื่องนี้ในแง่บวกอยู่ บ้างก็กล่าวว่า “ผู้คนเอาแต่บ่นเรื่องความยาวหนังก็ไม่ควรดูนะเอาจริง ๆ ฉันดีใจซะอีกที่เขาเพิ่มเวลาให้มันยาวขึ้น จะได้ดูอะไรได้มากขึ้นด้วยยังไงล่ะ”

แล้วเพื่อน ๆ ละครับคิดเห็นกันอย่างไร ถ้าหากตัวหนังเวอร์ชั่นคนแสดงจะยาว 2 ชั่วโมง 15 นาทีอย่างที่มีข้อมูลหลุดมาข้างต้น ลองแชร์กันมาได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.unilad.com/film-and-tv/the-little-mermaid-live-action-remake-runtime-141485-20230418


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้