Riot Games ยืนยัน Arcane ซีซั่นสองคงออกไม่ทันปีนี้

Arcane

เกมก็ทำได้ เพลงก็ทำดี MV ก็ทำสวย จึงไม่แปลกที่ผู้คนจะคาดหวังเมื่อ Riot Games ประกาศที่จะสร้างซีรีส์แอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกม League of Legends ในชื่อ Arcane ไปที่งานฉลองครบรอบ 10 ปี LOL ในปี 2019 ก่อนที่ซีรีส์ดังกล่าวจะออกฉายในปี 2021 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากทั้งจากนักวิจารณ์ แฟนเกม และผู้ชมทั่วไป แต่หากถามว่าเราจะได้ดูซีซั่นที่สองเมื่อไหร่นั้น คุณ Nicolo Laurent ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Riot Games กล่าวว่า คงจะยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน งานนี้เรียกว่ารอกันเกินสองปีไปเลย

เทรลเลอร์ของ Arcane ซีซั่นแรก

“ผมเพิ่งดูตอนที่สามของซีซั่นสองก่อนบินมาจีนนี่เองครับ ก็ถือว่ากำลังคืบหน้านะ” คุณ Laurent กล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับแคสเตอร์ Pro League ชาวจีน “มันยังไม่เสร็จดีด้วยเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือคุณต้องการคุณภาพ คุณไม่อยากเร่งมัน ซึ่งนั่นทำให้ต้องใช้เวลา เป็นเหตุผลที่ดี ส่วนเหตุผลที่ไม่ดีก็คือ เราไม่รู้ว่าซีซั่นแรกมันจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ ถ้ารู้เราก็คงเริ่มสร้างซีซั่นสองกันเร็วกว่านี้ แต่เพราะไม่รู้เราเลยรอดูกระแสกันก่อนแล้วก็ต้องมาเสียดายทีหลังแบบนี้ เพราะงั้นมันก็คงจะออกมาไม่ทันปีนี้ครับ”

อย่างไรก็ตาม ซีซั่นแรกของ Arcane มีคะแนนวิจารณ์จากสื่อบน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 100% และ 96% สำหรับคะแนนจากผู้ชม รวมถึงยังได้รางวัลสื่อดัดแปลงจากเกมยอดเยี่ยมบนเวที The Game Awards 2022 ของคุณ Geoff Keighley ด้วย

ที่มา: Reddit


ติดตามข่าวสารวงภาพยนตร์ได้ที่เว็บไซต์ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้