ซีรีส์ The Last of Us ตอนที่ 7 โดนกระหน่ำรีวิวบอมบ์หนักจากผู้ชม

สำหรับซีรีส์ The Last of Us ในตอนที่ 7 และก็เป็นอีกครั้งที่ตัวซีรีส์ในตอนนี้ถูกผู้ชมเข้ามารุมรีวิวบอมบ์อย่างหนักบนเว็บไซต์ Metacritic จนปัจจุบัน ตอนที่ว่าก็มีคะแนนอยู่แค่ที่ 5.5 จาก 10 คะแนนเท่านั้น แถมยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบอีกเป็นจำนวนมาก จะบอกว่าเริ่มตกที่นั่งลำบากแล้วก็คงไม่ผิดนักค่ะ

The Last of Us

โดนรีวิวบอมบ์อีกตามคาด!

สำหรับซีรีส์ The Last of Us ในตอนที่ 7 นั้นมีชื่อตอนว่า Left Behind ตรงกับชื่อ DLC ของฉบับเกม และแน่นอนว่าตัวเนื้อหานั่นก็จะเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเอลลี่ สาวน้อยตัวเอกของเรา กับไรลี่ย์ เพื่อนสนิทที่จะพัฒนาไปไกลกว่านั้นในเวลาต่อมาค่ะ

The Last of Us

แม้จะทราบดีอยู่แล้วว่าตัวเอลลี่นั้นมีรสนิยมด้านความรักเป็นอย่างไร แต่ตัวซีรีส์ในตอนนี้ก็ยังไม่พ้นถูกผู้ชมเข้าไปกดรีวิวบอมบ์กันอยู่ดี จนตอนนี้คะแนนรวมของตอนที่ 7 ได้ร่วงมาอยู่ที่ 5.5 จาก 10 คะแนน แถมยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบอีกเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างของคำวิจารณ์หนึ่งก็คือการตำหนิว่ามันไม่ได้ทำให้เนื้อเรื่องของโจลกับเอลลี่คืบหน้าไปสักเท่าไหร่ ทั้ง ๆ ที่ตัวซีรีส์ก็มีอยู่เพียงแค่ 9 ตอนเท่านั้นเอง

The Last of Us

อีกหนึ่งความเห็นที่น่าสนใจก็คือความเห็นที่บอกว่า HBO ได้ทำให้เรื่องราวของ The Last of Us มันป่นปี้ไปซะงั้น เพราะแทนที่เราจะได้เห็นหนังแอ็กชั่นที่เต็มไปด้วยฉากบู๊กับซอมบี้หรือกลุ่มโจรและทหาร เรากลับได้เห็นดราม่า Woke ประหลาด ๆ แทน ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นอะไรสำหรับซีรีส์รูปแบบนี้เลย

The Last of Us

อย่างไรก็ตาม คะแนนโดยรวมของซีรีส์ในตอนนี้ก็ยังคงแกว่ง ๆ อยู่ที่ 6.5 คะแนนจากทั้งหมด 860 รีวิว ต่างจากคะแนนฝั่งนักวิจารณ์ที่ได้คะแนนรวมไปสูงถึง 84 คะแนนเต็มร้อย งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าถ้าหากฉายจบแล้ว คะแนนฝั่งผู้ชมจะกระเตื้องขึ้นมาบ้างหรือไม่ หรือจะโดนกดลงไปหนักกว่าเดิมค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.metacritic.com/tv/the-last-of-us/season-1/episode-7-left-behind-1422002/user-reviews


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้