Kevin Feige เผยว่าทำไมหนัง Ant-Man 3 เป็นตัวเปิดเฟส 5 ของ MCU

ในปี 2023 นี้จักรวาลหนัง Marvel Cinematic Universe จะเข้าสู่เฟสที่ 5 ที่เปิดเรื่องโดย Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งตรงนี้ก็ทำหลาย ๆ คนสงสัยว่าเพราะเหตุใด Antman จึงกลายมาเป็นหนังเปิดตัวเฟส 5 ที่จะเป็นอีกหนึ่งเฟสที่สำคัญของ MCU วันนี้เรามีคำตอบครับ

Ant-Man

เพราะเขาควรได้ตำแหน่งนั้น

Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire เกี่ยวกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania หนึ่งในคำถามที่น่าสนใจนั่นคือ ทำไมเขาถึงเลือกให้หนังเรื่องนี้มาเป็นหนังเปิดเฟส 5 ของ MCU

คุณ Feige ได้กล่าวว่า “เหตุผลง่าย ๆ เพราะ Ant-Man เขาได้รับตำแหน่งนี้ เพราะเขาจะไม่ใช่ตัวสำรองหรือตัวโจ๊กอีกแล้ว แต่ตอนนี้เขาจะอยู่ในตำแหน่งบทนำของ MCU” นอกจากนี้ผู้กำกับหนังอย่าง Peyton Reed ก็เผยว่าในเฟส 5 จะเป็นการแนะนำ Kang the Conqueror ตัวร้ายสำคัญคนใหม่และทรงพลังอย่างมาก ฉะนั้นเขาจึงอยากให้ฮีโร่ในอเวนเจอร์ที่ไม่น่าจะมีไปสู้ได้มากที่สุดมาปะทะกับเขา และหวยก็ตกมาที่ Ant-Man

Ant-Man

เรียกว่าปูมาขนาดนี้ในเฟส 5 เราน่าจะเห็น Antman มีบทบาทสำคัญต่อจักรวาลหนังอีกครั้ง แต่มันจะเป็นอย่างไรนั้นอย่าลืมไปสัมผัส Ant-Man and the Wasp: Quantumania วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้นะครับ

ที่มา: Empire Online


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้