หลุดคลิป Nicolas Cage ลองชุดซูเปอร์แมนในหนังที่ถูกยกเลิกเมื่อปี 1997

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่า Tim Burton ผู้กำกับสุดเซอร์เคยมีโปรเจกต์การสร้างหนังซูเปอร์แมนมาก่อน ซึ่งคือ Superman Lives โดยดาราที่จะมารับบทฮีโร่จอมพลังคือ Nicolas Cage โดยตัวหนังมีกำหนดจะฉายในปี 1997 แต่สุดท้ายโปรเจกต์ที่ว่านี้ก็ถูกยกเลิกไปอย่างน่าเสียดาย และล่าสุดก็มีหลักฐานการมีอยู่ของโปรเจกต์หนังเรื่องนี้มาให้ชมครับ

Nicolas Cage

คลิปทดสอบชุด

ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Fascinating ได้มีการลงคลิปที่อ้างว่ามาจากโปรเจกต์หนัง Superman Lives ของ Tim Burton ที่ถูกยกเลิกไปเมื่อปี 1997 โดยคลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่ Nicolas Cage ผู้รับบทเป็นซูเปอร์แมนกำลังลองชุดที่ใช้ในหนัง

สิ่งที่น่าสนใจนั่นคือ ตัวของ Nicolas Cage มีผมยาวลักษณะคล้ายกับการ์ตูนช่วง The Death of Superman ซึ่งสอดคล้องกับข่าวที่ออกมาว่าเนื้อหาของ Superman Lives จะหยิบเอาหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันมาดัดแปลงเป็นหนัง โดยเริ่มตั้งแต่ที่ Superman ตายไปจนถึงช่วงที่ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

Nicolas Cage

เห็นจากคลิปแล้วต้องบอกว่าเป็นโปรเจกต์หนังที่แปลกไม่ใช่เล่น และก็แอบเสียดายเหมือนกันครับที่มันถูกยกเลิกไป เพราะมีแฟนการ์ตูนและผู้กำกับ Tim Burton จำนวนไม่น้อยที่อยากเห็นว่าตัวหนังแท้จริงแล้วเป็นยังไง

ที่มา: Unilad


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้