โคจิม่าลั่น หนัง Death Stranding จะมีแนวเรื่องฉีกออกไปจากตัวเกม

นอกเหนือจากข่าวการเปิดตัวเกม Death Stranding 2 แล้ว อีกหนึ่งข่าวที่น่าจะทำให้แฟน ๆ ดีใจไม่แพ้กันก็คือข่าวการนำเกม Death Stranding มาสร้างเป็นภาพยนตร์ ทว่าล่าสุดนี้คุณฮิเดโอะ โคจิม่า (Hideo Kojima) ก็ได้ออกมาเผยความในใจแล้วว่ามันจะไม่เดินทางตามรอยเกมเป็นอันขาด ซึ่งหมายความว่าตัวละครต่าง ๆ ที่พวกเราได้พบภายในเกมก็อาจจะไม่ได้ไปปรากฎกายในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วยค่ะ

Death Stranding

ไม่ได้คิดจะทำตามเกมตั้งแต่แรก

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง IGN นั้น คุณโคจิม่าก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ Death Stranding ฉบับคนแสดงเอาไว้ว่า แม้เขาจะได้พูดคุยกับคนในฮอลลีวูดมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่แล้ว รวมถึงได้รับข้อเสนอจากหลาย ๆ ฝ่ายมากมายให้ทำหนังสเกลใหญ่ ๆ ที่รวมนักแสดงดังเอาไว้มากมายและเต็มไปด้วยฉากระเบิดตูมตามน่าตื่นเต้น ทว่าเขาก็ไม่เคยคิดจะทำให้หนัง Death Stranding กลายเป็นหนังทำงานตั้งแต่แรก และ Alex Lebovici จาก Hammerstone Studios ก็เป็นเพียงคนเดียวที่เห็นดีเห็นงามร่วมกันกับเขาค่ะ

Death Stranding

นอกจากนี้ คุณโคจิม่ายังเผยอีกด้วยว่าฉากแอ๊กชั่นหรือฉากระเบิดสุดมันส์นั้นไม่น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะกับ Death Stranding สักเท่าไหร่ ที่สำคัญก็คือ ตัวเขาเองก็ไม่ได้คิดจะทำหนังเพื่อหาเงินเลย สิ่งที่เขาต้องการก็คือการสร้างผลงานศิลปะขึ้นต่างหาก และในตอนนี้ เขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะนำตัวละครที่แฟนเกมหลงรักอย่าง Sam Porter Bridges มารวมอยู่ในหนังด้วยหรือไม่ เพราะเขาไม่ต้องการให้หนัง Death Stranding เหมือนกับเกมจนเกินไป แต่อยากเปลี่ยนโลกในนั้นใหม่ให้เป็นโลกที่เหมาะกับภาพยนตร์มากกว่าค่ะ

Death Stranding

ลองคุณโคจิม่าออกมาพูดแบบนี้ ก็เป็นเหมือนการยืนยันกลาย ๆ แล้วว่าหนัง Death Stranding นั้นจะมีแนวเรื่องฉีกออกไปจากตัวเกมพอสมควร แต่จะเป็นอย่างไรนั้น ยังต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ

ที่มา: Dexerto, VGC


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้