แฟนเกมทำเทรลเลอร์หนัง Super Mario Bros. ด้วยสไตล์ Nintendo 64

หลังจากปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเทรลเลอร์สองตัวแรกของภาพยนตร์ Super Mario Bros. ซึ่งนอกจากเราจะได้เห็นพระเอกอย่างลุง Mario แล้ว เรายังจะได้เห็นเจ้าหญิงพีชและ Donkey Kong ด้วย และเนื่องในโอกาสนี้ ก็มีแฟนเกมคนหนึ่งนำเทรลเลอร์ทั้งฉบับมาดัดแปลงเป็นคลิปสไตล์ภาพกราฟิกแบบเครื่อง Nintendo 64 แถมยังทำได้ดีจนเหมือนเป็นคัตซีนที่หลุดมาจากเกมจริง ๆ เลยล่ะค่ะ

Super Mario Bros.

ชมเทรลเลอร์หนัง Super Mario Bros. สไตล์กราฟิกยุค Nintendo 64

สำหรับคลิปเทรลเลอร์ตัวนี้เป็นผลงานของอนิเมเตอร์นาม King Bob Gaming ซึ่งได้นำโมเดลตัวละครรวมถึงภาพพื้นหลังและ Texture ต่าง ๆ มาจากเกมในยุค Nintendo 64 โดยเฉพาะ รวมถึงโมเดลตัวละครจากเกม Super Mario 64 และ Super Smash Bros. ด้วย และถึงแม้ภายในคลิปจะมีโมเดลหรืออนิเมชั่นบางอย่างที่ดูสมจริงจนน่าจะเกิดความสามารถของเครื่อง Nintendo 64 ไปบ้าง แต่ดู ๆ ไปแล้วก็ชวนให้คิดถึงเจ้าเครื่องเล่นเกมสมัยเก่านี้จริง ๆ

ซึ่งคลิปของคุณ King Bob Gaming ก็มีแฟนเกมยุคเรโทรเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันมากมาย เพราะนอกจากมันจะทำให้หวนนึกถึงวันวานในยุค 90 ได้แล้ว สภาพแวดล้อมและการเคลื่อนไหวภายในคลิปวิดีโอนี้ยังถูกทำออกมาอย่างละเอียดสวยงาม ซ้ำยังเหมือนคลิปเทรลเลอร์จริง ๆ ชนิดแทบจะถอดแบบกันมาอีกต่างหาก ดูแล้วก็ยิ่งอยากดูภาพยนตร์จริง ๆ เข้าไปใหญ่

Super Smash Bros.

สำหรับใครที่อยากดูภาพยนตร์ Super Mario Bros. ก็รอเข้าโรงไปดูกันได้ในวันที่ 7 เมษายน ปีหน้านี้เลย

ที่มา: GameRant


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้