Kathryn Newton เผย Cassie Lang จะโตขึ้นมากใน Ant-Man ภาคใหม่

Katheryn Newton ดาราสาวผู้รับบท Cassie Lang คนใหม่ออกมาเปิดเผยว่าตัวละครของเธอจะโตขึ้นมากใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

โดยดาราสาวได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ในงาน San Diego Comic-Con 2022 โดยเธอได้เล่าถึงตัวละคร Cassie Lang ในหนังภาคนี้ว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงไปจากหนังภาคก่อนเป็นอย่างมากจากการที่ตัวละครตัวนี้ต้องอยู่คนเดียวเป็นเวลา 5 ปี และเราก็จะได้เห็นความสัมพันธ์ของ Cassie Lang และ Scott Lang หลังเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ที่เปลี่ยนไปด้วย

พวกคุณจะได้เห็นเลยค่ะว่าตัวละคร Cassie Lang ของฉันโตขึ้น เธอมีความรักในใจและเธอก็จะทำแต่ในสิ่งที่เธอเชื่อว่ามันดี แต่เธอจะได้พบกับความผิดพลาดเหมือนกับเราทุกคนนั่นแหละ แต่เธอจะได้พบตัวตนของเธอในหนังเรื่องนี้

โดย Katheryn Newton เป็นนักแสดงคนที่สามแล้วที่ได้มารับบทเป็นตัวละครตัวนี้ต่อจาก Abby Ryder ในหนัง Ant-Man และ Emma Fuhrmann ใน Avengers: Endgame โดยการเปลี่ยนแปลงนักแสดงในครั้งนี้ก็น่าจะเป็นเพราะทาง Marvel ต้องการดารามีชื่อมาเป็นตัวผลักดันบทบาทของตัวละครตัวนี้ที่จะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคตของ MCU นั่นเอง ซึ่งเดิมทีตัวละครตัวนี้ยังมีบทบาทสำคัญในฐานะ Young Avengers ในต้นฉบับหนังสือการ์ตูนอีกด้วย

ที่มา: CBR

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้