ไม่เคยดูซีรีส์ก็ฟินได้เลย! หนังรักแห่งปีฮีลทุกวัยโดนใจทุกกลุ่ม “What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” ฉายแล้ววันนี้

"What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร" ฉายแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว กับภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่ดูแล้วอบอุ่นสุด ๆ “What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นหนังที่เรียกเสียงเกรียวกราวในญี่ปุ่น แต่หลังจากเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในประเทศไทยที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ “ใจฟูแห่งปี” ทันที

ไม่ว่าจะเป็น เซเลปชื่อดัง คอหนัง คอซีรีส์ และคออาหาร ที่มารวมตัวกันเพื่อร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ก็ต่างให้การตอบรับออกมาบวกสุดๆ หลายคนดูแล้วก็อยากกลับมาดูซ้ำ บางคนบอกว่านี่เป็นหนังที่ทุกเพศทุกวัย “ควรดู” บางคนก็บอกว่าเป็นหนังรักที่ดีที่สุดเท่าที่เคยดูมาเลยทีเดียว

“What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” บอกเล่าเรื่องราวความรักที่แสนหอมกรุ่นระหว่าง ชิโระ คาเคย์ (ฮิเดโตชิ นิชิจิมะ) ทนายหนุ่มมาดขรึมและ เคนจิ ยาบุกิ (เซโย อุจิโนะ) ช่างตัดผมอารมณ์ดี ซึ่งครั้งนี้เส้นทางชีวิตคู่ของพวกเขาได้เดินทางมาถึงจุดที่เติบโตงอกงามคงทนยิ่งกว่าเดิม และนั่นก็อาจหมายถึงการเปิดตัวความสัมพันธ์ให้ทุกคนได้รับรู้ จนนำไปสู่เรื่องราวต่างๆ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน

แล้ววันนี้ จากมังงะเรื่องเยี่ยมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยยอดขายกว่า 5 ล้านเล่ม สู่ปรากฏการณ์ซีรีส์ที่สร้างสถิติยอดผู้ชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของรายการช่วงดึกในญี่ปุ่น กำลังจะกลับมาสะกดใจผู้ชมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์พร้อมเรื่องราวใหม่ ที่จะทำให้มีความสุขกันอีกครั้ง

#ไม่ดูไม่ได้แล้ว ตลอดมา ตลอดไป ความรักจะอร่อยไม่เปลี่ยน “What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้