เตรียมท้องไปรับความฟินกับมื้อบทสรุปของพวกเขา “What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” จากซีรีส์สุดฮิต สู่ไลฟ์แอ็กชั่นที่ทุกคนรอคอย 21 กรกฎาคมนี้

"What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร" เตรียมท้องไปรับความฟินกับมื้อบทสรุปของพวกเขา 21 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ความรักที่หวานหอม ก็ต้องมีรสขมนิดหน่อย
จากซีรีส์สุดฮิต สู่ไลฟ์แอ็กชั่นที่ทุกคนรอคอย
“What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร”
เตรียมท้องไปรับความฟินกับมื้อบทสรุปของพวกเขา
21 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

กรกฎาคมนี้ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมพาหัวใจคุณไปฟินและโอบรับความเท่าเทียมแห่งความรักกับ “What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุด จากมังงะยอดขายสูงถึง 5 ล้านเล่มและสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวที Kodansha Manga Award สำหรับหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่จัดขึ้นโดยมีสำนักพิมพ์ใหญ่สุดอันดับๆ ของในญี่ปุ่นอย่าง “โคดันฉะ” (Kodansha) เจ้าของผลงานดังก้องโลก “Attack on Titan” และถูกสร้างเป็นซีรีส์ไลฟ์แอ็กชั่นจำนวน 12 ตอน (และตอนพิเศษ 1 ตอน) ที่สร้างสถิติยอดผู้ชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของรายการช่วงดึกในญี่ปุ่น พร้อมกระแสฮิตติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ที่ซีรีส์ออกอากาศและลามไปไกลถึงทั่วโลก สู่ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์กับเรื่องราวใหม่ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจกันอีกครั้ง โดยเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนหอมกรุ่นระหว่าง ชิโระ คาเคย์ (ฮิเดโตชิ นิชิจิมะ) ทนายหนุ่มมาดขรึมและ เคนจิ ยาบุกิ (เซโย อุจิโนะ) ช่างตัดผมอารมณ์ดี ที่เส้นทางชีวิตคู่ของพวกเขาได้เดินทางมาถึงจุดที่เติบโตงอกงามคงทนยิ่งกว่าเดิม ผ่านการทำงานหาเช้ากินค่ำและเผชิญหน้ากับปัญหาไม่ต่างจากที่ชาว LGBTQ+ คนอื่นๆ ต้องประสบพบเจอในชีวิต รวมถึงไลฟ์สไตล์การทำอาหารที่เข้ามาช่วยสื่อสารถึงความรัก ความห่วงใย ที่ฝ่ายหนึ่งมีต่ออีกฝ่ายแลกกับคำชื่นชมแสนธรรมดา แต่ทว่าอิ่มเอมหัวใจ และอุปสรรคครั้งใหม่ที่พวกเขาต้องเผชิญ นั่นก็คือการเปิดตัวชีวิตรักให้ทุกคนได้รับรู้ จนนำไปสู่เรื่องราวต่างๆ ที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน

แล้วนอกจากความโด่งดังในระดับสากลแล้ว “What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” ยังการันตีเรื่องคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลใหญ่สุดอย่าง “ซีรีส์ยอดเยี่ยม” จากเวที Television Drama Academy Awards ครั้งที่ 101 และ “ละครยอดเยี่ยมแห่งปี” จากที่สุดแห่งเวทีรางวัลของวงการโทรทัศน์ญี่ปุ่นอย่าง Galaxy Awards ปี 2020 ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลสำคัญของญี่ปุ่นเทียบได้กับ Emmy Awards ของฝั่งอเมริกาเลยทีเดียว นำแสดงโดย “ฮิเดโตชิ นิชิจิมะ” จากภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์ “Drive My Car” (2021) ประกบ “เซโย อุจิโนะ” จาก “13 Assassins” (2010) ซึ่งนับว่าเป็นหมุดหมายสำคัญที่คอนเทนต์ LGBTQ+ ได้ถูกนำเสนอผ่านฝีมือการแสดงของนักแสดงนำชายชื่อดังถึงสองคน และยังถูกผลักดันให้การพูดถึงเรื่องสังคมคนรักเพศเดียวกันในญี่ปุ่นถูกหยิบยกขึ้นมาให้อยู่บนกระแสหลักได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะ #รักคือรัก และ #รักคือความเท่าเทียม สิ้นสุดการรอคอยกับบทสรุปส่งท้ายที่จะถูกถ่ายทอดผ่านมื้ออาหารอันคุ้นเคยของพวกเขาทั้ง 2 คน เตรียมมาเจอกันบนจอภาพยนตร์ที่รับประกันว่าอิ่มฟินกว่าเดิมแน่นอน “What Did You Eat Yesterday? เมื่อวานคุณทานอะไร” 21 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้