สื่อดังเผย ที่ผู้กำกับ Fast X ประกาศถอนตัวกลางคัน เป็นเพราะ Vin Diesel!

ควันหลงจากการแถลงถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Fast X พรี่ Justin Lin นั้นดูจะมีอะไรในกอไผ่เสียแล้วจากการรายงานของเว็บไซต์ดังอย่าง The Hollywood Reporter ที่แม้เจ้าตัวจะแถลงเหมือนไม่มีอะไร แต่เบื้องหลังนั้นสาเหตุอาจจะมาจากตัวของ Vin Diesel นั่นเอง

Fast X

โดยใน Fast X นั้น ตัวของ Lin นอกจากจะเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมและผู้กำกับแล้วเขายังรับหน้าที่เขียนบทด้วย นอกจากตัวหนังจะยังมีปัญหามากมาย ทั้งการที่โลเคชั่นถ่ายทำอย่างยุโรปตะวันออกไม่พร้อมใช้งานเนื่องจากสงครามรัสเซีย-ยูเครน หรือการที่ยังหานักแสดงมาเล่นบทร้ายอีกคนไม่ได้ ซึ่งตัวของ Lin เองก็พยายามจะแก้ไข แต่ปัญหาก็ยังมีมากขึ้นจากการที่สตูดิโอและ Vin Diesel พยายามแทรกแซงบทในเรื่องด้วยการส่งคนเขียนบทอีกคนมาแก้ไขสคริปต์หน้างาน ซึ่งตัวของ Lin เองไม่ปลื้มเป็นอย่างมาก

Fast X
MIAMI, FLORIDA – JANUARY 31: (L-R) Justin Lin, John Cena, Tyrese Gibson and Vin Diesel attend Universal Pictures Presents The Road To F9 Concert and Trailer Drop on January 31, 2020 in Miami, Florida. (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for Universal Pictures)

เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมาจึงมีการประชุมย่อยกัน 4 คนซึ่งรวมถึง Lin และ Diesel ด้วย แหล่งข่าวบอกกับ THR ว่าการประชุมร่วมด้วยการที่ Diesel มาพร้อมข้อกำหนดใหม่ๆ แต่ลงเอยดึงการปิดประตูเสียงดังของ Lin และเอ่ยว่า “หนังเรื่องนี้แม่งไม่คุ้มให้ผมเอาสุขภาพจิตมาเสี่ยงเลยสักนิด” อย่างไรก็ตามทั้งคู่ปฏิเสธจะให้ความเห็นในเรื่องนี้

Fast X

ก็เป็นเรื่องราวที่ต้องฟังหูไว้หู เพราะก็ไม่มีข้อมูลที่มากมายไปกว่านี้มากนัก ในขณะที่ตัวหนังก็ยังเดินหน้าต่อ และผู้กำกับที่กำลังจะมารับเผือกร้อนนี้ก็คือ Louis Leterrier ผู้เคยผ่านงานอย่าง The Transporter 2 ภาค, The Incredible Hulk และ Now You See Me นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนซีรีส์นี้ก็ตามข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา: https://www.hollywoodreporter.com/movies/movie-news/justin-lin-fast-10-breaking-point-vin-diesel-1235139195/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้