Ewan McGregor บอกรู้สึกเสียวสันหลังเมื่อเห็น Hayden ในชุด Vader อีกครั้ง

Vader

Obi-Wan Kenobi ซีรีส์แยกของ Star Wars ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ไฮป์กันไปเมื่อวาน ซึ่งถ้าใครที่หวังจะได้เห็นการรีแมตช์ดวลไลท์เซเบอร์ระหว่างศิษย์อาจารย์ก็น่าจะได้ลุ้นกันแหละครับ

เพราะตัวซีรีส์ก็มีการประกาศแต่แรกแล้วว่าทาง Hayden Christensen ผู้ไม่ชอบทรายจะกลับมารับบทเป็น Anakin อีกครั้ง

ล่าสุดทาง Ewan McGregor ผู้รับบท’จารย์เคโนบี ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ว่าตอนตนได้กลับมาเห็น Hayden สวมบท Anakin อีกครั้งก็ถึงกับเสียวสันหลังวาบๆ

Obi-Wan Kenobi

“ตอนได้เห็น Hayden กลับมาเป็นอนาคิดมันแบบ เหมือนกับเสียวสันหลัง คือมันมหัศจารรย์มากที่ได้เห็น Hayden ที่อย่างกับหยุดเวลาไว้ ผมสนิทกับเขา เรายังติดต่อกันอยูหลายปีหลังจากนั้น แต่เราก็ไม่ได้เจอกันนานจัดๆ”

Obi-Wan Kenobi

“ผมรักเขามากๆ พวกเรามีสายสัมพันธ์พิเศษจากการที่เล่นหนังร่วมกันมา 3 ภาค มันสำคัญมากกับเราทั้งคู่ทั้งในแง่ของอาชีพและตัวตน”

Obi-Wan Kenobi
Darth Vader (Hayden Christensen) in Lucasfilm’s OBI-WAN KENOBI, exclusively on Disney+. © 2022 Lucasfilm Ltd. & ™. All Rights Reserved.

“ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมันรู้สึกแปลก เหมือนเวลาไม่มีผลอะไร ผมมองไปรอบๆ พวกเราอยู่ในกองถ่าย และพอกลับมามองเขาอีกครั้ง เขากลับมาเป็น Anakin แล้ว และผมก็กลายเป็น Obi-Wan เหมือนไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนไป ไม่เห็นริ้วรอยสูงวัยบนใบหน้าเขา เหมือนเป็นช่วงเวลาตอน Episode III และปัจจุบันไม่เคยเกิดขึ้น ก็แปลกๆ อยู่เหมือนกัน”

Obi-Wan Kenobi

Obi-Wan Kenobi มีกำหนดสตรีมบน Disney+ 25 พฤษภาคมนี้

ที่มา: https://www.ign.com/articles/ewan-mcgregor-hayden-christensen-obi-wan-kenobi-spine-tingling

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้