“EIFFEL ไอเฟล รักเธอสูงเสียดฟ้า” อลังการความรักสู่ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ต้อนรับวาเลนไทน์ 10 กุมภาพันธ์ นี้

EIFFEL

สิ่งก่อสร้างจะก่อเกิดความรักที่เป็นตำนาน “EIFFEL ไอเฟล รักเธอสูงเสียดฟ้า” อลังการความรักสู่ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ต้อนรับวาเลนไทน์ 10 กุมภาพันธ์ นี้

เตรียมพลิกความลับที่ซ่อนไว้หลังหอคอยอันลือลั่นสูง 300 เมตร สู่อลังการรักที่ทั้งโลกจะได้รู้ว่ายิ่งสูงก็ยิ่งโรแมนติก “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” ผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจากฝรั่งเศสที่พาผู้ชมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ บนความสมดุลระหว่างเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์และเทพนิยายที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ตำนาน

กุสตาฟ ไอเฟล (โรแม็ง ดูว์ริส) วิศวกรผู้เป็นเป็นปรมาจารย์ในด้านการก่อสร้างงานเหล็ก ได้ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอจากรัฐบาลเพื่อสร้างสิ่งมหัศจรรย์ไปอวดโฉมในงาน ปารีส เวิล์ด แฟร์ ปี 1889 ซึ่งเขาได้คิดค้น “หอคอย” สูงเสียดฟ้ากว่า 300 เมตรที่ต่อมาถูกครหาว่าไม่มีวันเป็นไปได้ จนนำไปสู่แผนงานสร้างที่กำลังสั่นคลอนผู้คนทั่วนครปารีสและในขณะเดียวกัน กุสตาฟก็ได้พบ เอเดรียน (เอ็มมา แม็คคีย์) หญิงสาวที่เป็นทั้งรักครั้งแรกและรักเดียวสำหรับหัวใจที่โชคชะตาลิขิตให้พวกเขากลับมาพบเจอกันอีกครั้ง และครั้งนี้กุสตาฟก็หมายมั่นว่าจะทำตามความปรารถนาสูงสุดให้เป็นจริง ต่อให้ต้องมีอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ที่รอพลัดพรากเขาและเธอออกจากกันชั่วนิจนิรันดร์ก็ตาม

ผลงานโลกทึ่ง! จากทีมผู้สร้าง Slumdog Millionaire (2008) และ Judy (2019) ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเวทย์มนต์แห่งภาพยนตร์อีกครั้ง “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” มาร่วมเปลี่ยนตำนานสิ่งก่อสร้างให้กลายเป็นปรากฏการณ์ความรักที่โลกจะไม่ลืม ต้อนรับวาเลนไทน์ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)
https://www.youtube.com/OVFtWy5y5BA

สิ่งก่อสร้างจะก่อเกิดความรักที่เป็นตำนาน
“Eiffel – ไอเฟล รักเธอสูงเสียดฟ้า”
10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
#EiffelMovie #ไอเฟลรักเธอสูงเสียดฟ้า


แนวหนัง: ดราม่า/โรแมนติก/ประวัติศาสตร์
ความยาว: 108 นาที
ผู้กำกับ: มาร์ติน บัวร์บูลอง
คนเขียนบท: แคโรไลน์ บงกรองด์, โธมัส บิเดไกน์, นาตาลี คาร์เตอร์
นักแสดง: โรแม็ง ดูว์ริส, เอ็มมา แม็คคีย์, ปิแอร์ เดลาดอนฌ็องส์

ไฮไลต์ของหนัง
1) แม้คนทั้งโลกจะรู้จัก “หอไอเฟล” แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าใจความหมายของมัน “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” คือภาพยนตร์อลังการฟอร์มยักษ์แห่งปีจากแดนน้ำหอมฝรั่งเศสที่พาผู้ชมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ บนความสมดุลระหว่างเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์กับเรื่องราวใหม่ที่ซ่อนไว้หลังหอคอยอันลือลั่นสูง 300 เมตรที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผย และมาพร้อมความประทับใจแบบบรรยากาศของหนังฮอลลีวูดชั้นดี เตรียมปักหมุด 1 ในหนังที่คุณต้องตกหลุมรักมากที่สุดแห่งปีเอาไว้ได้เลย

2) ซึ้งแน่! ยืนยันด้วยฝีมือจากผู้เขียนบท “La Famille Belier ร้องเพลงรักให้ก้องโลก” (ต้นฉบับ “CODA โคด้า หัวใจไม่ไร้เสียง”) หนังฝรั่งเศสสุดฮิตที่ทำคนดูร้องไห้ไปกว่า 2 ล้านคน สู่ “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” ที่จะทำให้ผู้ชมทั่วโลกร้องไห้มากที่สุดในปีนี้

3) เจิดจรัสสุด! “เอ็มมา แม็คคีย์” นักแสดงหญิงขวัญใจผู้ชมทั่วทั้งโลกจากซีรีส์ Sex Education ขอพลิกคาแร็กเตอร์สาวห้าวเป็นสาวหวานที่จะมากุมทุกหัวใจให้สูงเสียดฟ้า กับบทบาท “เอเดรียน” หญิงสาวไร้เดียงสาที่ขอมอบหัวใจทุกห้องรักให้แด่บุรุษเพียงผู้เดียว “กุสตาฟ ไอเฟล” (โรแม็ง ดูว์ริส) ชายหนุ่มผู้สร้างหอคอยตระหง่านกลางนครปารีสให้เป็นอนุสรณ์แห่งรักที่พวกเขาต่างสัญญาว่าจะไม่มีวันพรากจากกัน

4) งดงามทุกเสียงร่ำลือ! กวาดคะแนนวิจารณ์ทั่วโลกสูงถึง 80% บน Rotten Tomatoes การันตีความเยี่ยมยอดสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทั้งรักโรแมนติกและบันทึกประวัติศาสตร์ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ดู ไม่ได้แล้ว

5) ผู้สร้างหนังโลกทึ่ง! จับมือสรรค์สร้าง “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” สู่สุดยอดหนังที่ทั่วโลกอยากพูดถึง รับประกันด้วยผลงานขึ้นหิ้ง Perfume: The Story of a Murderer (2006), Beauty and the Beast (2014) และหนังออสการ์ที่ผู้ชมต่างยอมรับอย่าง Slumdog Millionaire (2008) และ Judy (2019)

6) ตำนานรักแห่งเราจะทะยานเหนือหอคอยสู่ตาราง Box Office กวาดรายได้ถล่มทลายมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2021 ที่ฝรั่งเศส เทียบเท่า Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และ Venom: Let There Be Carnage พร้อมเฉือนชนะ Cruella และ Demon Slayer: Mugen Train ขาดลอย!

7) คนทำสกอร์แห่งยุค จะบรรเลงเพลงรักแห่งปี “อเล็กซองเดอร์ เดส์ปลาต” เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์จาก The Grand Budapest Hotel (2014) และ The Shape of Water (2017) จัดเต็มความไพเราะให้ดังกึกก้องและเหมือนพาคนดูให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของ “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” กันเลยทีเดียว

8) งานสร้างอลัง งานศิลป์สุดปัง! เพราะงานนี้ “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” ได้รวบรวมทีมงานสร้างฝ่ายศิลป์ชั้นแนวหน้าที่เคยผ่านผลงานหนังฟอร์มยักษ์ระดับโลกมาแล้วใน The Lady (2011), Lucy (2014) และ Valerian and the City of a Thousand Planets (2017) เพื่อให้โลกแห่งหอไอเฟลออกมาสมจริงและงดงามขลังสะกดทุกสายตา

9) รักเราต้องอลังการ! ระดมทีมผู้สร้างวิชวลเอฟเฟ็กต์ชั้นยอดจาก Harry Potter and the Goblet of Fire (2005), Avatar (2009), Independence Day: Resurgence (2016), Blade Runner 2049 (2017) และ The Matrix Resurrections (2021) เพื่อทำให้ “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” เป็นที่สุดแห่งปรากฏการณ์รักที่คนทั่วโลกจะต้องจดจำหลังดูจบ

10) นี่คือหนังที่ถูกขนานนามให้เป็น Titanic แห่งปี 2021 ด้วยการผูกเรื่องที่ลงตัวทั้งประวัติศาสตร์สิ่งก่อสร้างที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่าง “หอไอเฟล” และนิยายโรแมนติก ซึ่งเป็นเป็นสูตรสำเร็จชั้นดีที่จะทำให้ “Eiffel รักเธอสูงเสียดฟ้า” กลายเป็นอมตะรักคลาสสิกเรื่องหนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอน! แล้วเจอกันที่ด้านบนสุดของความสูงเสียดฟ้าที่มีเพียง 2 เรา ต้อนรับวาเลนไทน์ 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้