Doctor Strange in the Multiverse of Madness อาจมีฉากคนตายจำนวนมาก

ปิดกล้องกันไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แต่เราก็ยังทราบข้อมูลเกี่ยวกับมันน้อยมากในตอนนี้ ทว่าล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาว่าในตัวหนังมันอาจจะมีฉากการตายที่มากกว่าที่หลายคนคาดก็ว่าได้เลยทีเดียว

โดยเป็นทาง The Direct ที่ได้นำเอาข้อมูลจากแหล่งข่าววงในอย่าง KC Walsh มารายงาน โดยทาง KC Walsh นั้นได้เผยว่าตัวหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะมีจำนวนฉากการตายที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก และก็จะส่งผลอย่างใหญ่หลวงต่อตัวแปรด้วย

แต่เขาก็ไม่ได้บอกออกมาว่ามันจะไปส่งผลกับภาพยนตร์เรื่องไหนในต่อจากนี้ แต่ก็คาดการณ์ได้ว่าจะมีเรื่องราวจากซีรีส์ Loki เข้ามาเกี่ยวข้องกันอย่างแน่นอน

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

สำหรับแนวคิดเรื่องมัลติเวิร์สในจักรวาลของ MCU ได้เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากซีรีส์อย่าง Loki ได้เผยให้เห็นว่ามีตัวละครอย่าง He Who Remains เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และ Spider-Man: No Way Home ก็มีการนำเรื่องนี้มาเป็นแกนหลักในการเล่าเรื่องอย่างชัดเจน ซึ่งมัลติเวิรส์ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะปั่นป่วยจนบ้าคลั่งขนาดไหน เราก็คงต้องรอชมกันโดยตัวหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 6 พฤษภาคม นี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้