วงในระบุ Marvel อาจทาบ Ben Affleck มารับบท Daredevil ใน Doctor Strange 2

หลังจาก Spider-Man: No Way Home ออกฉายและเนื้อเรื่องของมันก็เป็นตามข่าวลือ ก็ทำให้ในระยะหลังเริ่มมีข่าวลือปั่นๆ ออกมาหลุดโลกเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในข่าวลือล่าสุดก็คือข่าวที่ว่าเราอาจจะได้เห็น Daredevil ในฉบับของ Ben Affleck กันอีกครั้งนั่นเอง

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวหนัง Spider-Man: No Way Home ได้เปิดจักรวาลมัลติเวิร์สของ Marvel อย่างเป็นทางการแล้ว และเนื้อหาของมันก็จะไปดำเนินต่อเนื่องใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งอาจจะทำให้เราได้เห็นการปรากฏตัวของตัวละครฮีโร่จากต่างมิติกันอีก

โดยล่าสุดเป็นทางทวิตเตอร์ @bigscreenleaks ที่ได้ออกมาระบุว่าหนึ่งในตัวละครที่อาจจะได้มาในบทบาทรับเชิญก็คือ Daredevil ในฉบับ Ben Affleck นั่นเอง

โดย Ben Affleck เคยได้มารับบทเป็น Matt Murdock หรือ Daredevil เมื่อปี 2003 โดยตัวหนังเป็นผลงานของ Mark Steven Johnson ที่ในเรื่องยังได้ทาง Colin Farrell มารับบทเป็น Bullseye และได้ทาง Michael Clarke Duncan มารับบทเป็น Kingpin ซึ่งตัวหนังไม่ประสบความสำเร็จในแง่คำวิจารณ์เท่าที่ควรจากเนื้อหาความรุนแรงที่ถูกหั่นออกไป แต่ตัวหนังก็เก็บรายได้ไปพอประมาณจนได้สร้างภาคแยกของตัวละคร Elektra ตามมาในปี 2005 นั่นเอง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้