ผู้กำกับ Shang-Chi เริ่มหาไอเดียสำหรับการเขียนบทภาคต่อแล้ว

แม้จะยังไม่มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าทาง Daniel Destin Cretton ผู้กำกับของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings จะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับภาคต่ออย่างแน่นอน และในตอนนี้เขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการเขียนบทแล้ว

โดยทาง Daniel Destin Cretton ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Collider ว่าตัวหนัง Shang-Chi ภาคต่อกำลังอยู่ในช่วงการวางแผนขั้นต้นสำหรับการสร้างเนื้อเรื่องแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในตอนนี้

แต่อย่างไรก็ดีเขาเองก็รู้สึกสนุกที่ได้กลับมาทำหน้าที่นี้มากๆ และอะไรหลายๆ อย่างก็ยังเป็นไปได้ในตอนนี้ ซึ่งเขาและทีมงานก็ได้เริ่มระดมไอเดียของตัวหนังภาคต่อกันแบบคร่าวๆ แล้ว เพื่อที่จะหาว่าเรื่องราวของมันควรจะเริ่มไปในทิศทางไหน

Daniel Destin Cretton
Daniel Destin Cretton

สำหรับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เป็นหนึ่งในหนัง Marvel Studios ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีนี้ แม้จะมีกระแสค่อนขอดออกมาบ้างในช่วงก่อนที่หนังจะออกฉาย โดยตัวหนังเก็บรายได้ในสุดสัปดาห์แรกไปได้ถึง 75.5 ล้านเหรียญเป็นหนังที่เปิดตัวแรงเป็นอันดับสองในช่วงหลังยุคการแพร่ระบาด และยังได้คะแนนวิจารณ์จาก Rotten Tomatoes ถึง 91 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้