ซีรีส์ Marvel ของผู้กำกับ Shang-Chi จะเป็นแนวตลกแต่อาจไม่เกี่ยวหนังภาคต่อ

Marvel Studios ได้ประกาศเซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง Daniel Destin Cretton ผู้กำกับจาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings กันอีกครั้งแล้วให้มาทำหน้าที่ในการกำกับภาคต่อและซีรีส์อีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งก็เริ่มจะมีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าทาง Daniel Destin Cretton ได้มีการเซ็นสัญญาหลายปีในการมากำกับและเขียนบทซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+ ร่วมกับทาง Marvel Studios และ Onyx Collective รวมไปถึงภาคต่อของ Shang-Chi ด้วย ซึ่งล่าสุดทาง Variety ก็ได้ออกมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมแล้วว่าตัวซีรีส์นั้น จะเป็นซีรีส์แนวตลกแต่ยังไม่มีความแน่ชัดว่ามันจะเกี่ยวข้องกับ Shang-Chi หรือไม่

Daniel Destin Cretton
Daniel Destin Cretton

โดยนอกจากซีรีส์และหนังภาคต่อแล้วทาง Daniel Destin Cretton ยังมีผลงานโปรเจกต์ใหม่ร่วมกับทาง Disney+ อีกหนึ่งเรื่องนั้นก็คือการนำเอาคอมมิคอย่าง American Born Chinese มาสร้างเป็นซีรีส์นั่นเอง แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าตัวซีรีส์เรื่องนี้จะได้ออกฉายในตอนไหน และก็ดูท่าว่าเราน่าจะต้องรอกันไปอีกสักพักทีเดียวกว่าเราจะได้เห็นภาคต่อของ Shang-Chi มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมา เช่นเดียวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของ Daniel Destin Cretton ด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้