Ten Rings ใน Shang-Chi ไม่เหมือนกับต้นฉบับเพราะคล้าย Infinity Stones

เป็นไอเทมที่หากไม่ใช่แฟนตัวจริงของ Marvel ก็คงจะไม่ค่อยจะรู้ถึงความสามารถของมันมากนักก่อนที่เราจะได้มาเห็นในภาพยนตร์ของ Marvel สำหรับ ‘สิบแหวน’ หรือ Ten Rings ใน Shang-Chi ที่เดิมทีแล้วมันอาจจะแตกต่างไปจากที่เราได้เห็นกันเป็นอย่างมากในช่วงของการออกบบ

โดยเป็นทาง Andy Park ผู้อำนวยการฝ่าย Visual Development ของ Marvel ที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Screen Rant เกี่ยวกับการนำเอา Ten Rings อาวุธของ Mandarin ในหนังสือการ์ตูนมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ซึ่งเดิมทีแล้ว Ten Rings เป็นแหวนสวมนิ้วที่มีสีสันที่แตกต่างกัน และแหวนแต่ละวงก็ยังมีความสามารถที่แตกต่างออกไปอีกด้วย

แต่ด้วยความที่หากทำเช่นนั้นมันจะคล้ายคลึงกับ Infinity Stones มากไปทางทีมงานจึงต้องหาวิธีการอื่นในการนำเสนอ Ten Rings ในภาพยนตร์ และก็เป็นทาง Destin Daniel Cretton ผู้กำกับของตัวหนังที่เสนอแนวคิดในการนำเอาแหวนกังฟูในหนัง Kung Fu Hustle ของ โจวซิงฉือ มาดัดแปลงนั่นเอง

Ten Rings
Ten Rings

และก็เป็นผลให้พลังของ Ten Rings ใน Marvel Cinematic Universe มีความแตกต่างไปจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนเป็นอย่างมาก และเท่าที่เราได้เห็นมันก็มีเพียงแค่พลังสำหรับการต่อสู้เท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายตัวหนังจะทิ้งเงื่อนงำเอาไว้ว่าบางอย่างว่ามันอาจจะเป็นไอเทมที่นำไปสู่การมาของภัยร้ายครั้งใหม่ได้

ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นพลังใหม่ๆ ของ Ten Rings ในหลังจากนี้กันอีกหรือไม่ แต่เชื่อได้ว่า Shang-Chi และ Ten Rings ของเขาจะได้มีบทบาทต่อใน Marvel Cinematic Universe อย่างแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้