Tom Holland บอกว่า Spider-Man: No Way Home จะทั้งความเศร้าและมืดหม่น

กลายเป็นลายเซ็นของหนัง Marvel Studios ไปแล้วว่ามันจะต้องมาพร้อมกับโทนเรื่องที่เข้าถึงง่ายกับทุกเพศทุกวัย แต่ด้วยการมาของเฟสที่ 4 มันก็เริ่มทำให้เราได้เห็นทิศทางใหม่ๆ มากขึ้นและในหนัง Spider-Man: No Way Home มันก็อาจจะเป็น Spider-Man ที่มีความดาร์กที่สุดเท่าที่เราเคยชมมาก็เป็นได้

Tom Holland เปิดเผยกับทาง Total Film ว่าผู้ชมจะต้องแปลกใจอย่างแน่นอนที่ตัวหนัง Spider-Man: No Way Home จะไม่ใช่หนังที่มีความสนุกสนาน มันจะมีทั้งความดาร์กและความเศร้า รวมไปถึงความสะเทือนใจด้วย ซึ่งในหนังผู้ชมจะได้เห็นตัวละครที่รักพบเจอกับสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่พึงปราถนา ซึ่งตัวเขาเองก็รู้สึกสนใจเช่นกันที่จะได้เห็น Peter Parker ในอีกด้านที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนด้วย

แต่อย่างไรก็ดีทาง Tom Holland เองก็ยืนยันว่าตัวเขาเองก็ยังไม่ได้ชมหนัง Spider-Man: No Way Home ทั้งเรื่องเช่นกัน ซึ่งเขาได้เห็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นแต่มันเป็นงานที่เขาคิดว่าดีที่สุดเท่าที่เคยได้ทำมาแล้ว และ อาจจะเป็นหนัง Spider-Man ที่ดีที่สุดสำหรับเขาด้วย ส่วนมันจะเศร้าและมืดหม่นขนาดไหนเราก็ต้องรอชมกันในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ที่ตัวหนังจะเข้าฉายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้