ซีรีส์ The Acolyte อาจเล่าเรื่องการล่มสลายของ The High Republic

The Acolyte เป็นซีรีส์ในจักรวาล Star Wars อีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันก็มีข้อมูลหลุดออกมาแล้วว่ามันอาจจะเล่าถึงเหตุการณ์สำคัญที่เป็นจุดเปลี่ยนในจักรวาล Star Wars ด้วย

ตัวซีรีส์ The Acolyte ยืนยันแล้วว่าจะเล่าเรื่องราว 200 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Skywalker Saga ในช่วงยุคสมัยของ The High Republic จากการรายงานของ The Illuminerdi เปิดเผยว่าตัวซีรีส์ The Acolyte จะเล่าเรื่องราวการล่มสลายของ The High Republic หลังจากช่วงเรืองอำนาจที่เหล่า Jedi Order ได้กวาดล้างเหล่า Sith ไปแล้ว ซึ่งในซีรีส์ก็คาดว่าเราน่าจะได้เห็นการก่อการร้ายของเหล่า Sith เพื่อทำลาย The High Republic ตามชื่อเรื่อง The Acolyte ที่หมายถึงศิษย์ของเหล่า Sith นั่นเอง

นอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าตัวซีรีส์จะใช้ชื่อในการถ่ายทำว่า Paradox และอาจจะมีตัวเอกที่ชื่อว่า Aura ซึ่งก็อาจจะเป็นชื่อโค้ดเนมที่ไม่ใช่ชื่อจริงแต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้ทาง Cavan Scott หนึ่งในผู้เขียนคอมมิคของ The High Republic ก็ได้ออกมายืนยันว่าตัวซีรีส์ The Acolyte จะมีเนื้อหาที่จบในตัวอีกด้วย ส่วนมันจะเล่าเรื่องราวของ Sith ในรูปแบบใดเราก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไป ซึ่งตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้