The Acolyte ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars อาจเริ่มถ่ายทำต้นปีหน้า

Star Wars: The Acolyte เป็นซีรีส์ภาคแยกที่มีการเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว พร้อมเปิดเผยตัวผู้สร้างจากซีรีส์ Russian Doll และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าตัวซีรีส์จะได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยตัวนักแสดงออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

โดยเป็นทาง Discussing Film ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Lucasfilm ได้มีการวางแผนเอาไว้ว่าจะให้ซีรีส์ The Acolyte เริ่มการถ่ายทำในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งจะถ่ายทำกันที่สตูดิโอ Pinewood ในกรุงลอนดอนที่มีจอ LED ขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า ‘The Volume‘ หรือ ‘StageCraft‘ ที่เคยใช้ในการถ่ายทำซีรีส์ The Mandalorian มาก่อนนั่นเอง โดยจะได้ทาง Leslye Headland ผู้สร้างซีรีส์ Russian Doll มาทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ของตัวซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

สำหรับตัวซีรีส์ The Acolyte ยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนัก แต่มันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นซีรีส์ที่จะเป็นการพาผู้ชมไปรู้จักกับ ‘ด้านมืดแห่งพลัง‘ มากขึ้นกว่าเดิม

จากการที่ตัวชื่อ ‘Acolyte‘ ก็หมายถึงผู้เป็นศิษย์ของเหล่า Sith Lord เหมือนกับ Padawan ของทางฝั่ง Jedi และยังเป็นช่วงเวลาในบั้นปลายของยุคสมัย High Republic ที่เพิ่งจะมีหนังสือนิยายและการ์ตูนออกวางจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ และยังมีรายงานออกมาอีกด้วยว่าทาง Lucasfilm นั้นอยากที่จะได้นักแสดงนำผิวสีมารับบทเป็นตัวละครนำของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้