Aquaman and the Lost Kingdom เผยหมวกใหม่ของตัวละคร Black Manta

James Wan เริ่มปล่อยความคืบหน้าของ Aquaman and the Lost Kingdom ออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ แล้วและล่าสุดเขาก็ได้นำหมวกใหม่ของ Black Manta มาเปิดเผยให้เราได้เห็นกันด้วย

โดยล่าสุดทาง James Wan ได้มีการโพสต์ภาพหมวกใหม่ของ Black Manta ตัวละครวายร้ายคู่ปรับของ Aquaman ที่ได้ทาง Yahya Abdul-Mateen II มาแสดงให้เราได้ชมกันซึ่งมันก็มีความแตกต่างไปจากหมวกเดิมในภาคแรกเป็นอย่างมากทีเดียวด้วยความเงางามที่มากขึ้น

โดยทาง James Wan ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าหมวกใหม่ของ Black Manta นี้มีการออกแบบให้มีความเหมือนเทคโนโลยีของเรือโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูน Silver Age และ New 52 ของ Ivan Reis

โดยก่อนหน้านี้ทาง James Wan ได้เคยมีการเปิดเผยออกมาว่าตัวหนัง The Trench หนังสยองภาคแยกที่ถูกยกเลิกการสร้าง เดิมเป็นหนังภาคแยกของ Black Manta ด้วย แต่บทบาทของตัวละครตัวนี้จะมีมากขึ้นใน Aquaman and the Lost Kingdom หรือไม่เราก็คงต้องรอชมกัน และนอกจากชุดของ Black Manta ที่เปลี่ยนไปชุดของ Arthur Curry เองก็มีการเปลี่ยนแปลงให้เหมือนกับต้นฉบับลิมิตเต็ดซีรีสืเมื่อปี 1986 อีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้