5 สิ่งที่หนังระทึกขวัญต้องมี และ #Spiral จะมียิ่งกว่า! โดยเฉพาะ “กับดัก” ที่คุณรอคอย SPIRAL: FROM THE BOOK OF SAW มันหลอนยิ่งกว่า!

SPIRAL: FROM THE BOOK OF SAW

5 สิ่งที่หนังระทึกขวัญต้องมี และ #Spiral จะมียิ่งกว่า! โดยเฉพาะ “กับดัก” ที่คุณรอคอย
SPIRAL: FROM THE BOOK OF SAW มันหลอนยิ่งกว่า!

Spiral: From The Book Of Saw เกมลอกอำมหิต ภาพยนตร์สยองขวัญครั้งใหม่จากผลงานการกำกับของ ดาร์เรน ลินน์ เบาส์แมน ผู้กำกับที่สร้างตำนาน SAW 2 – 4 ให้ดังกระหึ่มและเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก กับเรื่องราวของ เจ้าหน้าที่เอเซเกล ซีค แบงก์ส (รับบทโดย คริส ร็อก) เขามักจะถูกเปรียบเทียบฝีมือกับ อดีตตำรวจฝีมือระดับฉมัง มาร์คัส แบงก์ส (รับบทโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) พ่อของเขา ด้วยความที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เขาจึงต้องไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ร่วมกับคู่หูหน้าใหม่อย่าง เจ้าหน้าที่วิลเลียม เชงก์ (รับบทโดย แม็กซ์ มิงเกลลา) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายขึ้น เมื่อนักสืบแบงกส์พบว่า เหยื่อของคดีฆาตกรรมทั้งหมดเป็นตำรวจ และรูปแบบการฆ่าก็สยดสยองเกินมนุษย์ ด้วยการเลียนแบบฆาตกรในตำนานอย่าง จิกซอว์ และยิ่งพวกเขาถลำลึกไปกับคดีมากเท่าไหร่ ก็กลับพบกว่าตัวเองกำลังเดินสู่กับดักแสนวิปริตอย่างเลี่ยงไม่ได้

และก่อนที่จะได้ชมกันเต็มๆในโรงภาพยนตร์ วันนี้เราขอพาคุณย้อนดู 5 สิ่งที่หนังระทึกขวัญต้องมี และ SPIRAL: FROM THE BOOK OF SAW จะมียิ่งกว่า!

1
ตัวร้าย หรือ ฆาตกร ฉลาดล้ำเกินมนุษย์ (หรือไม่ใช่มนุษย์)

2
กับดักโหดสุดวิปริต ไฮไลต์เน้นๆ
โดยเฉพาะจักรวาล saw

3
ยิ่งมืดยิ่งหลอน ซาวน์สยอง เสียวสันหลัง

4
Jump Scare ขวัญกระเจิง
ระวังตัวแค่ไหนยังไงก็โดน

5
เทคโนโลยีที่เคยใช้ = 0
แต่สกิลใช้อาวุธอยู่ๆ + 10


เตรียมพบกับกับดักหลอนสุดโหดที่จะออกอาละวาด ใน Spiral: From The Book Of Saw เกมลอกอำมหิต 4 พฤศิจกายนนี้ อาละวาดทุกโรงภาพยนตร์

Special Scoop เปิดโลก Spiral: https://youtu.be/_nAIVufwJqo

Trailer เสียงไทย: https://youtu.be/dtHXVHWfs-U

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้