Will Poulter จะได้รับบท Adam Warlock ใน Guardians of the Galaxy Vol. 3

Adam Warlock

เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ Marvel รอคอยการปรากฏตัวในเวอร์ชันคนแสดงมาอย่างยาวนานสำหรับ Adam Warlock ที่ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวละครตัวนี้จะได้มาปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 อย่างแน่นอนแล้ว

Deadline รายงานว่าทาง James Gunn และ Marvel Studios ได้เริ่มทดสอบหน้ากล้องเพื่อหาตัวนักแสดงมารับบท Adam Warlock เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยนักแสดงที่ผ่านการคัดเลือกก็คือ Will Poulter นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ชุด Maze Runner ล่าสุดทาง James Gunn ก็ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่ามันเป็นข่าวจริงอย่างแน่นอน และเขาก็ยังได้แย้มอีกด้วยว่าอาจจะมีอะไรมาเซอร์ไพรซ์กันในเร็วๆ นี้

โดยตัวละคร Adam Warlock เป็นที่คาดการณ์กันว่าจะได้มาปรากฏตัวในจักรวาล MCU จากฉากหลังเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่ตัวละคร Ayesha ของ Elizabeth Debicki ได้เปิดเผยรังไหมที่อาจจะมีร่างของ Adam Warlock อยู่ข้างใน

ซึ่งตัวละครตัวนี้เป็นหนึ่งในผลงานสร้างของ Jack Kirby และ Stan Lee ที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากใน Fantastic Four อีกด้วย โดย Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้