James Gunn แย้ม Guardians of the Galaxy 3 จะไม่เป็นอย่างที่หลายคนคาด

ขึ้นชื่อว่าหนังจาก Marvel Studios ก็ทำให้มีนักทฤษฎีหลายคนพยากรณ์กันล่วงหน้าไปแล้วว่าผลงานต่อไปมันจะมีเรื่องราวออกมาในรูปแบบไหน เช่นเดียวกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่เริ่มมีคนเดากันไปต่างๆ นานา แต่ทาง James Gunn ก็ยืนยันว่าตัวหนังจะไม่เป็นอย่างที่หลายคนคิดอย่างแน่นอน

โดยทาง James Gunn ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider โดยเขาได้เปิดเผยออกมาว่าเขากำลังดีใจที่ตัวหนังกำลังมีความคืบหน้าอยู่ในตอนนี้ และหลังจากที่ได้ส่งฉากบางฉากไปให้กับทาง Kevin Feige ก่อนช่วงเบรกคริสต์มาส ก็ดูเหมือนว่าทางฝั่งของ Marvel จะเอาด้วยกับเขามากๆ แต่เขาก็ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าตัวหนังจะไม่เป็นไปอย่างที่หลายคนคิด และมันจะแตกต่างจากที่คาดการณ์กันแน่นอน ซึ่งเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ในการสร้าง แต่ก็ดีใจที่ได้ลุยมาถึงขนาดนี้แล้ว

Guardians of the Galaxy Vol. 3

นอกจากนี้ทาง James Gunn ยังได้แย้มเพิ่มเติมอีกด้วยว่าตัวหนัง Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะมีความมืดหม่นมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นความลึกของตัวละครแต่ละตัวกันมากขึ้นด้วย แต่สุดท้ายมันจะแตกต่างอย่างไรเราก็คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้