Saint Seiya ฉบับคนแสดง ในชื่อ Knights of the Zodiac จะได้ Arata Mackenyu มาแสดงนำ

Knights of the Zodiac

มีรายงานข่าวจาก hollywoodreporter ออกมาว่าหนังฉบับคนแสดงแนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ ที่ได้รับการดัดแปลงจากอนิเมะ Saint Seiya อย่าง “Knights of the Zodiac” จะได้นักแสดงดาวรุ่งอย่าง Arata Mackenyu และ Madison Iseman มานำแสดง

Mackenyu , Madison Iseman, Famke Janssen, Sean Bean, Diego Tinoco

Knights of the Zodiac เป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงจากความร่วมมือระหว่าง Toei Animation และ Sony Pictures กำกับโดย Tomasz Baginski นักสร้างอนิเมชั่นชาวโปแลนด์และ Wiz สเปเชียลเอฟเฟกต์สำหรับ The Witcher ในเรื่องนี้ Mackenyu จะแสดงในบทนำอย่าง Seiya เด็กกำพร้าที่กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยพลังแห่งคอสโมได้ปลุกให้เขาได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาเกราะโบราณแห่งเปกาซัสมาครอบครอง และเขาต้องเลือกข้างในการต่อสู้เพื่อกำหนดชะตากรรมของ Sienna (รับบทโดย Madison Iseman) เด็กผู้หญิงที่กำลังดิ้นรนเพื่อควบคุมพลังมหาศาลที่เธอมี

Mackenyu ในบท Enishi Yukishiro

นอกจากจะได้ Mackenyu นักแสดงลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ที่ดังจากบทตัวร้ายใน Rurouni Kenshin Saishūshō: The Final และ Madison Iseman ที่มีชื่อจากหนัง Paradigm และ Zero Gravity แล้ว หนังเรื่องนี้ก็ยังได้ Sean Bean นักแสดงคุณภาพจากหนัง The Lord of The Rings มารับบท Alman Kiddo อาจารย์ของพระเอก รวมถึง Diego Tinoco ที่จะมารับบทเป็นคนที่ได้รับจ้างมาสังหารเทพธิดาผู้อ่อนพลัง นอกจากนั้นยังมี Famke Janssen, Nick Stahl, และ Mark Dacascos มาร่วมแสดงอีกด้วย

Saint Seiya เดิมทีเป็นอนิเมะจากค่าย Toei Animation ออกฉายเมื่อปี 1986 – 1989 ในญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีการออกฉายไปทั่วโลกโดย SPWA ยกเว้นประเทศจีน และ ประเทศแถบตะวันออกกลาง แต่เวอร์ชั่นหนังคนแสดงนี้จะออกฉายเมื่อไหร่ ก็คงจะต้องรอประกาศต่อไป

ที่มา : https://www.hollywoodreporter.com//

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้