Toxic Avenger ฉบับสร้างใหม่ปิดกล้องการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

แม้จะมีชื่อหนังว่า Toxic Avenger แต่มันก็ไม่ได้มีความเกี่ยวโยงกับฮีโร่ Avengers ของ Marvel แต่อย่างใด เพราะมันคืออดีตหนังคัลท์สุดคลาสสิคที่กำลังจะได้กลับมาอีกครั้ง และล่าสุดตัวหนังก็ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยเป็นทาง Macon Blair ผู้กำกับของตัวหนังที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่าในตอนนี้ตัวหนัง Toxic Avenger ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำหลักที่ประเทศบัลแกเรียอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้ หลังจากเริ่มการถ่ายทำตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับ Toxic Avenger ภาคต้นฉบับเป็นผลงานของ Troma Entertainment ที่ออกฉายในปี 1984 โดยเล่าเรื่องราวของ Melvin ภารโรงคนหนึ่งที่ได้รับพลังพิเศษ(?) มาจากการที่เขาตกลงไปในก้อนสารพิษ และทำให้เขากลายมาเป็นฮีโร่แนวขวางโลก

ซึ่งตัวหนังได้รับความนิยมแบบเฉพาะกลุ่มอยู่พอสมควรในตอนที่ออกฉายจนทำให้มันได้มีภาคต่อ, ทีวีซีรีส์, ละครเวที, การ์ตูน, วิดีโอเกม และยังได้รับการดัดแปลงไปเป็นการ์ตูนของทาง Marvel อีกด้วย ซึ่งตัวหนังฉบับใหม่นี้จะเป็นผลงานการสร้างของ Legendary Entertainment และได้ดาราดังมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น Peter Dinklage, Kevin Bacon, Jacob Tremblay, Taylour Paige, Elijah Wood และ Julia Davis แต่ตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้