Peter Dinklage จะได้มาแสดงนำใน Toxic Avenger ฉบับสร้างใหม่

Peter Dinklage

แม้ในชื่อหนังจะมีคำว่า Avenger แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับทีมฮีโร่ของ Marvel แต่อย่างใดสำหรับโปรเจกต์การชุบชีวิตหนังคัลท์สุดคลาสสิคอย่าง The Toxic Avenger ขึ้นมาอีกครั้ง และล่าสุดมันก็ได้นักแสดงอย่าง Peter Dinklage มารับบทนำอย่างเป็นทางการแล้ว

Deadline รายงานว่าทาง Peter Dinklage ดาราจากซีรีส์ Game of Thrones ได้ตกลงอย่างเป็นทางการแล้วในการมารับบทนำในหนัง The Toxic Avenger ของ Legendary โดยเขาจะได้มารับบทเป็นตัวละครเอกที่ชื่อวา Melvin Ferd ภารโรงผู้ถูกสังคมเหยียดหยามที่ได้รับพลังพิเศษจนทำห้เขากลายเป็นศาลเตี้ยที่ชื่อว่า Toxie

Peter Dinklage

สำหรับ The Toxic Avenger เคยเป็นหนังที่ออกฉายในปี 1984 ของทางค่าย Troma Entertainment ผู้ผลิตหนังเกรด B ชื่อดัง เป็นเรื่องราวของ Melvin Ferd ชายที่ตกลงไปยังบ่อสารพิษและทำให้เขาได้รับพลังอันเหนือมนุษย์มานั่นเอง

ตัวหนังต้นฉบับเป็นผลงานการกำกับของ Lloyd Kaufman และ Michael Herz ยังได้กลายเป็นหนังสือการ์ตูน Marvel ในช่วงปี 1991-1992 อีกด้วย ตัวหนัง The Toxic Avenger ฉบับใหม่จะได้ทาง Macon Blair จาก I Don’t Feel at Home in This World Anymore มาทำหน้าที่ในการกำกับ แต่ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/toxic-avenger-reboot-casts-peter-dinklage-as-lead/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้