Paramount ถอดกำหนดฉายของ Clifford the Big Red Dog แล้ว

แม้หนังหลายๆ เรื่องจะเข้าฉายทางฝั่งอเมริกากันมาได้สักพักแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทาง Paramount Pictures จะยังไม่ไว้วางใจในสถานการณ์เพราะล่าสุดพวกเขาก็ได้ถอดกำหนดการฉายของ Clifford the Big Red Dog ออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว

Deadline ยืนยันว่าทาง Paramount Pictures ได้ถอดกำหนดการฉายของ Clifford the Big Red Dog ออกไปจากเดิมตัวหนังมีกำหนดฉาย 17 กันยายนนี้ สาเหตุที่ทาง Paramount ถอดกำหนดการฉายก็เป็นเพราะความกังวลต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า ซึ่งทาง Paramount ต้องการให้ตัวหนังสามารถเข้าฉายได้ในตอนที่เด็กๆ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักเริ่มกลับไปชมภาพยนตร์ในโรงตามปกติ

สำหรับ Clifford the Big Red Dog จะเล่าเรื่องราวของ Emily Elizabeth เด็กสาวที่เข้ากับบ้านของเธอและเพื่อนๆ ที่โรงเรียนไม่ได้ แต่ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปหลังจากที่เธอได้พบกับเจ้าลูกสุนัขตัวสีแดงตัวหนึ่ง

แต่แล้วเรื่องราววชวนอลหม่านก็เริ่มเกิดขึ้นเมื่อเจ้าลูกสุนัขที่เธอเก็บมาเลี้ยงมันเติบโตด้วยขนาดที่ใหญ่เกินกว่าใครจะคาดคิดและทำให้มันถูกตามล่าโดยบริษัทพันธุกรรม ซึ่งทำให้ Emily และลุงของเธอต้องช่วยพามันหลบหนีออกไปจากเมืองให้ได้ ส่วนตัวหนังจัได้ออกฉายเมื่อไหร่ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้