Midnight Man อาจเป็นวายร้ายในซีรีส์ Moon Knight ของ Marvel

Moon Knight เป็นอีกหนึ่งตัวละครของ Marvel ที่กำลังจะมีซีรีส์ฉายเดียวออกมาให้เราได้ชมกันบน Disney+ และมันอาจจะมีการปรากฏตัวของวายร้ายที่มากกว่าหนึ่งตัวในเรื่องด้วยหลังมีข้อมูลหลุดออกมาว่าตัวหนังอาจจะได้นักแสดงคนใหม่มาร่วมงานอีกคนหนึ่งแล้ว

โดยก่อนหน้านี้เป็นที่ยืนยันแล้วว่าทาง Ethan Hawke จะได้มารับบทเป็นวายร้ายหลักของซีรีส์ Moon Knight แต่ล่าสุดทางเว็บไซต์ CBR พบว่านักแสดงอย่าง Gaspard Ulliel ได้มีการอัปเดตโปรโฟล์ของเขาในเว็บไซต์ของตัวแทนว่าจะได้มารับบทเป็น Anton Mogart หรือ Midnight Man หนึ่งในตัวละครวายร้ายของ Moon Knight

สำหรับ Midnight Man เป็นวายร้ายที่ปรากฏตัวออกมาใน Moon Knight เล่มที่ 3 ที่ออกมาเมื่อปี 1981 ผลงานของ Doug Moench และ Bill Sienkiewicz โดยฉายา Midnight Man ก็มาจากการที่เขาเป็นอาชญากรที่จะลงมือในช่วงเวลาเที่ยงคืน

ซึ่ง Midnight Man เป็นหนึ่งในตัวละครที่ Moon Knight ต้องประมืออยู่บ่อยครั้ง และยังเคยมีเวอร์ชันที่เขาได้เคยมาเป็นคู่หูของ Moon Knight ด้วยก่อนที่จะกลับไปเป็นวายร้ายคู่ปรับตามเดิมในภายหลัง แต่อย่างไรก็ดีซีรีส์ Moon Knight ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้