สาวกเตรียมดู Pokemon กำลังถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงฉายบน Netflix

แวดวงของผู้ชื่นชอบ Pokemon เตรียมเฮกันอีกครั้ง เมื่อสำนักข่าวบันเทิงต่างประเทศ Variety ได้รายงานว่าตอนนี้ Netflix กำลังเดินหน้าโปรเจ็คต์สร้างซีรีส์ Pokemon ฉบับคนแสดงแล้ว

โดยในเบื้องต้น Variety เผยว่าโปรเจ็คต์ซีรีส์ Pokemon ยังอยู่ในกระบวนการเริ่มต้น ทำให้ยังไม่รู้ว่าพล็อตเรื่องจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่มันจะมีความใกล้เคียงกับภาพยนตร์ Detective Pikachu(2019) ที่ผสมผสานตัวละคร 3D กับนักแสดงตัวจริงเท่านั้น แต่ก็มีแย้มข้อมูลออกมาว่าผู้รับหน้าที่กุมบังเหียนและเขียนบทให้กับซีรีส์ Pokemon ก็คือคุณ Joe Henderson ที่เป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ Lucifer ที่ใกล้จะจบลงแล้ว

ซึ่งในระยะหลัง Netflix เริ่มบุกตีตลาดอนิเมะมากขึ้น ดังที่เห็นได้จากการประกาศสร้าง Far Cry หรือ Splinter Cell ส่วนแนวดัดแปลงเอาอนิเมะมาเป็นคนแสดงก็มี Cowboy Bebop หรือ One Piece ที่ดูท่าทางจะรุกหนักกันจริงๆ และคราวนี้ก็จะเสริมทัพด้วย Pokemon ที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบมากๆเข้ามาด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศแบบเป็นทางการจากผู้เกี่ยวข้องกับ Netflix เกี่ยวกับการสร้างซีรีส์ Pokemon ออกมาจริงๆ ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าใดๆก็จะนำมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9731354.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้