Barry Allen อาจปรากฏตัวออกมาถึงสามคนใน The Flash ฉบับหนัง

ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เพียงแค่ฝั่งของ Marvel Studios เท่านั้นที่เตรียมเปิดพหุจักรวาล Multiverse ใน MCU ทางฝั่งภาพยนตร์ของ DC เองก็น่าจะมีการเปิดพหุจักรวาลด้วยเช่นกันในหนัง The Flash ที่เราอาจจะได้เห็นการปรากฏตัวของ Barry Allen ถึงสามคน

ล่าสุดได้มีภาพจากกองถ่ายของ The Flash ที่หลุดออกมาให้เราได้ชมกันซึ่งมันเป็นภาพในระหว่างที่ Ezra Miller กำลังเข้าฉากกับนักแสดงคนหนึ่งที่ใส่ชุดเหมือนกันกับเขาแทบทุกกระเบียดนิ้ว

ที่ตัวนักแสดงอีกคนหนึ่งได้มีการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับการถ่ายทำเอฟเฟกต์พิเศษเข้าไปด้วย คาดว่าเอฟเฟตก์ที่ว่าก็คือการนำหน้าของ Ezra Miller มาแทนที่ ซึ่งหมายความว่าในตอนที่หนังออกฉายเราอาจจะได้เห็น Ezra Miller ในบท Barry Allen ที่กำลังคุยกับตัวเองอยู่นั่นเอง

The Flash

สำหรับตัวหนัง The Flash นอกจาก Ezra Miller ที่จะมารับบท The Flash หรือ Barry Allen แล้ว ตัวหนังยังอาจจะได้ทาง Grant Gustin นักแสดงผู้รับบทเดียวกันนี้ใน The Flash ฉบับซีรีส์ด้วยหลังจากที่ทั้งสองคนได้เคยไปร่วมจักรวาลกันมาแล้วใน Crisis on Infinite Earths ในจักรวาลของ Arrowverse

ซึ่งตัวหนังยังจะมีการปรากฏตัวของ Bruce Wayne ในเวอร์ชันของทั้ง Michael Keaton และ Ben Affleck และยังมีการปรากฏตัวของ Supergirl ที่ได้ทาง Sasha Calle มารับบทอีกด้วย ซึ่งตัวหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้