มือเขียนบท Black Widow เคยเขียนบท Captain Marvel ที่ไม่เหมือนกับหนัง

Captian Marvel เป็นหนึ่งในหนังของทาง Marvel Studios ที่สามารถทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญ แต่เดิมทีก่อนที่มันจะได้มาเป็นหนังที่ออกฉายให้เราได้ชมกันมันก็เคยมีบทหนังในเวอร์ชันที่ไม่แทบจะเป็นคนละเรื่องอยู่ก่อนหน้านั้นด้วย

Eric Pearson หนึ่งในมือเขียนบทของ Marvel Studios ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Phase Zero ของทาง Comicbook เขาได้เผยว่าเคยได้ทำหน้าที่เขียนบท Captain Marvel มาก่อนหน้านี้ในโครงการ Marvel Writer Program แต่บทที่เขาเขียนมันไม่เหมือนกับหนังที่ออกฉายไปเลย

มือเขียนบท Black Widow เผยเคยได้เขียนบท Captain Marvel มาก่อนซึ่งบทที่เขาเขียนแทบไม่มีความเหมือนกับตัวหนังที่ออกฉายเลย

โดย 2-3 ปีก่อนหน้าเขาพึ่งจะไปเจอกับบทหนังที่เขาเคยเขียนไว้ในกล่องสักกล่องและเขาก็กำลังจะเอามันไปกำจัดลงเครื่องย่อย แต่ก็มาคิดได้อีกทีว่าบางทีมันอาจจะมีคนอยากได้ไอเดียจากบทหนังฉบับนี้ก็ได้ เท่าที่เขาจำได้ก็คือมันเป็นบทหนังที่ไม่มี Thanos แล้วก็ไม่มีอะไรเหมือน ตัวร้ายของเรื่องก็น่าจะเป็นตัวร้ายที่คล้ายๆ กับ Supreme Intelligence แต่มันจะเป็นตัวละครตัวอื่น 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน

สำหรับ Eric Pearson เขาเป็นมือเขียนบทของ Marvel ที่เพิ่งจะมีผลงานล่าสุดอย่าง Black Widow และยังเป็นมือเขียนที่อยู่เบื้องหลัง Thor: Rangnarok และซีรีส์ Agent Carter อีกด้วย

Captain Marvel

ในส่วนของ Captain Marvel 2 ก็มีการประกาศสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว ได้ทาง Nia DaCosta มากำกับ และก็จะได้ทาง Brie Larson มารับบทเดิมพร้อมกับอีกสองนักแสดงที่จะได้มารับบทนำด้วยทั้ง Teyonah Parris ที่จะได้มารับบท Monica Rambeau และ Iman Vellani ที่จะได้มารับบท Kamala Khan ตัวหนังมีกำหนดฉาย 11 พฤศจิกายน 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้