Ron Perlman จะมาให้เสียงเป็น Optimus Primal ใน Transformers: Rise of the Beasts

Optimus Primal

เปิดเผยรายละเอียดออกมาแล้วสำหรับ Transformers: Rise of the Beasts หนังภาคใหม่ของแฟรนไชส์ Transformers ของทาง Paramount Pictures และ Hasbro ที่จะเป็นการเปิดจักรวาของ Beast Wars เป็นครั้งแรก และล่าสุดมันก็ได้ผู้ให้เสียงพากย์ผู้นำของเหล่า Maximal แล้ว

Collider ที่ได้ออกมายืนยันว่าทาง Ron Perlman จะได้มาให้เสียงพากย์เป็น Optimus Primal ผู้นำของเหล่า Maximal อย่างแน่นอนหลังจากที่เขาเคยพากย์บทตัวละครตัวนี้มาแล้วในอนิเมชั่น Transformers: Power of the Primes ซึ่งเขาจะมาเป็นอีกขั้วหนึ่งของตัวละคร Optimus Prime ที่ได้ทาง Peter Cullen มาเป็นผู้ให้เสียง

สำหรับแฟรนชไส์ Beast Wars: Transformers ได้ออกฉายเป็นครั้งแรกในปี 1996 และได้ยืนระยะฉายอยู่สามซีซันก่อนที่มันจะมีภาคต่อออกมาอีกสองซีซันที่ชื่อว่า Beast Machines: Transformers เล่าเรื่องราว 300 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Transformers ภาคหลักที่เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของฝ่าย Maximals และ Predacons ที่ตกมายังโลกและได้กลายร่างเป็นสัตว์ต่างๆ แทนยานพาหนะในภาคหลัก

Optimus

ตัวอนิเมชั่นซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังเป็นอนิเมชั่นที่ใช้ CG ทั้งหมดเรื่องแรกๆ อีกด้วย ส่วนตัวหนัง Transformers: Rise of the Beasts ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้