Shazam! Fury of the Gods ปล่อยภาพรวมทีม Shazam! Family ออกมาแล้ว

เริ่มการถ่ายทำไปได้สักพักหนึ่งแล้วสำหรับ Shazam! Fury of the Gods ภาคต่อของ Shazam! และล่าสุดทางผู้กำกับหนังก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ที่เป็นการเผยเหล่าสมาชิกของ Shazam! Family ที่มาพร้อมกับชุดคอสตูมใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

David F. Sandberg ผู้กำกับของตัวหนังที่ได้นำภาพของเหล่า Shazam! Family ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งเขายังได้แบบแขวะเหล่านักปล่อยข้อมูลอีกด้วยว่าต่อให้เขาไม่ได้ปลอยภาพใหม่ชุดคอสตูมใหม่ของเหล่า Shazam! ในวันนี้มันก็ต้องมีคนเอาไปปล่อยทีหลังอยู่ดีหลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวหนัง Shazam! Fury of the Gods ได้เคยมีการปล่อยภาพหลุดของชุดคอสตูมใหม่ไปแล้ว

สำหรับ Shazam! Fury of the Gods หากใครได้ชมหนังภาคแรกก็คงพอจะรู้ได้ว่าตัวหนังภาคต่อนี้เราอาจจะได้เจอกับวายร้ายอย่าง Mister Mind แต่อย่างไรก็ดีจากข้อมูลที่เรามีมาในตอนนี้มันก็แน่นอนแล้วว่า Shazam! จะได้เจอกับเหล่าวายร้ายอย่างเหล่าลูกสาวของ Atlas ที่ประกอบไปด้วย Hespera ที่ได้ทาง Helen Mirren มารับบท, Kalypso ของ Lucy Liu และอีกหนึ่งตัวละครที่ยังไม่เปิดเผยที่จะได้ทาง Rachel Zegler มานำแสดง โดยตัวหนัง Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดการฉายในวันที่ 2 มิถุนายน 2023

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้