ไดโนเสาร์จะมีขนใน Jurassic World: Dominion

เคยมีผลงานการวิจัยใหม่ๆ ที่เผยออกมาว่าไดโนเสาร์ตัวจริงๆ อาจจะไม่ได้มีลักษณะเหมือนกับทีเราเห็นในภาพยนตร์ และที่สำคัญก็คือมันอาจจะมีขนปลกคลุมร่างกายด้วย ซึ่งใน Jurassic World: Dominion เราก็อาจจะได้เห็นไดโนเสาร์มีขนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนก็เป็นได้

โดยเป็นการปิดเผยจากทาง Colin Trevorrow ผู้กำกับของหนังที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์กับทาง SlashFilm ว่าเขาได้ปรึกษากับทางนักบรรพชีวินวิทยาชื่อดังอย่าง Steve Brusatte ในการสร้างหนังภาคนี้รวมไปถึง Jack Horner อีกหนึ่งนักบรรพชนวิทยาที่เคยร่วมงานกันมาก่อน

JURASSIC WORLD: DOMINION

ซึ่งหนังสือของ Steve Brusatte นั้นเรียกได้ว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเหล่าผู้ศึกษาในเรืองของบรรพชนวิทยาเลยทีเดียวด้วยการที่เขาค้นพบว่าจริงแล้วเหล่าไดโนเสาร์มีขนด้วย และทาง Colin Trevorrow ก็อยากที่จะให้ไดโนเสาร์ใน Jurassic World: Dominion มีขนด้วยเช่นกัน และล่าสุดตัวหนังก็ได้มีการปล่อยภาพบางส่วนของหนังออกมาแล้วที่จะเป็นฉากพรีวิว 5 นาทีที่จะถูกนำไปฉายในโรงหนัง IMAX ที่เผยให้เราได็เห็นไดโนเสาร์ที่มีขนแล้ว

สำหรับตัวหนัง Jurassic World: Dominion จะเป็นผลงานการกำกับของ Colin Trevorrow ที่ได้ทั้งดาราหน้าใหม่และหน้าเก่ามาร่วมแสดงกันมากมายทั้ง Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum, Jake Johnson, Justice Smith, Daniella Pineda, Omar Sy, Isabelle Sermon และ B.D. Wong. โดยตัวหนังมีกำหนดฉาย 10 มิถุนายน 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้