ฉากต่อสู้ ใน Shang-Chi ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Crouching Tiger, Hidden Dragon

เป็นหนังจากทาง Marvel Studios ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้สำหรับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่จะเป็นหนังฮีโร่แนวกำลังภายในเรื่องแรกที่เราจะได้ชมกัน ซึ่ง ฉากต่อสู้ ในหนังยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังกำลังภายในชื่อดังในอดีตและยังรวมไปถึงหนังของเฉินหลงอีกด้วย

Destin Daniel Cretton ผู้กำกับของหนังได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Empire ว่าเขาเป้าหมายของเขาในการสร้างหนังเรื่องนี้ก็คือการสร้างให้มันยังคงเป็นหนังในแนวอย่างที่มันควรจะเป็น

ซึ่งท่วงท่าการต่อสู้ในหนังมันจะมีความเป็นหนังในแบบ Crouching Tiger, Hidden Dragon และในฉากการต่อสู้บางฉากก็ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังของเฉินหลงอีกด้วย ซึ่งตัวหนังยังได้ Chareographers จากจีนแผ่นดินใหญ่มาออกแบบท่วงท่าการต่อสู้ในสไตล์ของหนังกำลังภายในด้วย

สำหรับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Marvel ที่ชื่อ Master of Kung Fu โดยจะเล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง Shang-Chi กับพ่อของเขาผู้ซึ่งเป็นผู้นำขององค์กรลับที่กำลังพยายามยึดครองโลก จากความไม่ถูกต้องนี้ทำให้เขาต้องหันหน้าเข้าสู่กับ องค์กรลับนี้

ตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Destin Daniel Cretton โดยจะได้ทาง Simu Liu มารับบทนำเป็น Shang-Chi และได้ทาง Tony Leung มารับบท Wenmu พ่อของ Shang-Chi ละยังได้ดาราคนอื่นๆ มาร่วมแสดงอีกมากมายทั้ง Awkwafina, Michelle Yeoh, Meng’er Zhang, Ronny Chieng, Fala Chen และ Florian Munteanu โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 3 กันยายนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้