A People’s History of the Vampire Uprising ของ Netflix ได้ผู้กำกับ Bumblebee มาร่วมงานแล้ว

A People’s History of the Vampire Uprising

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องจากทาง Netflix ที่น่าสนใจทีเดียวสำหรับหนังที่จะเป็นการดัดแปลงมาจากหนังสือที่ชื่อว่า A People’s History of the Vampire Uprising ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือมาร่วมงานอย่างเป็นทางการแล้ว

Deadline รายงานว่าทาง Travis Knight ผู้กำกับจาก Bumblebee และ หัวหน้าทีมงาน Laika ผู้สร้างหนังอนิเมชั่นอย่าง Kubo and the Two Strings จะได้มาทำหน้าที่ในการกำกับหนังจากนิยาย A People’s History of the Vampire Uprising ของ Raymond Villareal ให้กับทาง Netflix อย่างแน่นอน

โดยที่ตัวหนังยังได้ทาง Shawn Levy และ Dan Cohen จาก Stranger Things มาอำนวยการสร้างให้อีกด้วย โดยจะได้ทาง Jeremy Slater จาก Death Note มาทำการเขียนบท

โดย A People’s History of the Vampire Uprising จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่มีโรคระบาดบางอย่างทำให้ผู้คนกลายเป็นแวมไพร์ และหลังจากนั้นเป็นต้นมามันก็มีกลุ่มคนที่เริ่มอยากจะเป็นแวมไพร์ด้วยตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ และเรียกกลุ่มก้อนของพวกเขาว่า “Gloamings” ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในสังคมต่างๆ

ตัวเรื่องจะเล่าลอกเลียนแบบหนังสือแนวประวัติศาสตร์ที่เป็นการอ้างอิงมาจากหนังสือ A People’s History of the United States ของ Howard Zinn นั่นเอง

ที่มา : https://www.cbr.com/netflix-uprising-bumblebee-travis-knight/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้