Noah Centineo ถอนตัวจากบท He-Man ใน Masters of the Universe ฉบับหนัง

He-Man

เป็นโปรเจกต์หนังที่ทาง Sony พยายามปลุกปั้นมาอย่างยาวนานแล้วสำหรับ Masters of the Universe ฉบับรีบูตแต่มันก็ต้องประสบปัญหาอีกรอบแล้วจากการที่ตัวของนักแสดงนำอย่าง Noha Centineo ได้ขอถอนตัวการรับบทนำไปแล้วอย่างป็นทางการ

โดยเป็นทาง Collider ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Noha Centineo ดาราหนุ่มจาก To All the Boys I’ve Loved ได้ขอถอนตัวจากการรับบทเป็น Prince Adam หรือ He-Man ใน Masters of the Universe ฉบับหนังอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าว่าเขาจะมาเป็นผู้รับบทนี้เมื่อราวสองปีก่อน แต่สุดท้ายตัวหนังก็ยังไม่มีความคืบหน้าออกมาเสียที ล่าสุดทางตัวแทนของ Noah Centineo ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้ของถอนตัวออกมาจากโปรเจกต์หนังเรื่องนี้แล้วแต่ก็ไม่ได้ให้เหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจในครั้งนี้

สำหรับ Masters of the Universe ฉบับสร้างใหม่จะได้ทาง Aaron และ Adam Nee มาทำหน้าที่ในการกำกับและเขียนบท โดยที่ทั้งสองได้มาทำหน้าที่นี้ได้ร่วม 3 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ตัวหนังเรื่องนี้เคยมีผู้กำกับมีชื่อมากมายมาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทาง David S. Goyer, Christopher Yost, Matt Holloway และ Art Marcum

แต่สุดท้ายตัวหนังก็ไม่ได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันออกมาจนล่าสุดทาง Sony ก็ได้มีการถอนกำหนดการฉายของตัวหนังออกไปเมื่อปี 2020 และในตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่ามันจะได้มีข่าวออกมาอัปเดตกันอีกเมื่อไหร่

ที่มา : https://www.cbr.com/noah-centineo-exits-masters-of-the-universe/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้