ไม่ได้มาเล่นๆ Godzilla vs. Kong ในที่สุดทำรายได้ทะลุ 400 ล้านเหรียญแล้ว

Godzilla

กลายเป็นหนังที่มากอบกู้วงการฮอลลีวูดไปแล้วสำหรับ Godzilla vs. Kong ของ Warner Bros. ที่ในที่สุดตัวหนังก็ได้ทำรายได้ทะลุหลักไมล์สำคัญไปแล้วในตอนนี้

โดยในตอนนี้ตัวหนัง Godzilla vs. Kong ได้ทำรายได้รวมทั่วโลกผ่าน 400 ล้านเหรียญไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยซึ่งถือว่าเป็นหลักไมล์ที่สำคัญอย่างมากสำหรับหนังที่ออกฉายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งมันก็เป็นสัญญาที่ดีว่าธุรกิจภาพยนตร์พร้อมที่จะกลับคือสู่สภาวะปกติแล้วในเร็วๆ

ซึ่งทาง Jeff Goldstein ประธานของฝ่าย Domestic Distribution และ Andrew Cripps ประธานของฝ่าย International Distribution จากทาง Warner Bros. ยังได้ออกมากล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้อีกด้วยว่า Godzilla vs. Kong เป็นตัวจุดประกายให้เหล่านักดูหลังกลับมาชมในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง และพวกเขาจะส่งผลงานเช่นนี้ออกมาฉายอย่างต่อเนื่องให้เราได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน

โดยนอกจาก Godzilla vs. Kong แล้วก็มีเพียงแค่หนังอย่าง Hi, Mom หนังภาคต่อของหนังตลกอย่าง Detective Chinatown 3 เท่านั้นที่สามารถทำรายได้ทะลุ 400 ล้านเหรียญในปี 2021 ที่ผ่านมา แต่สำหรับในอเมริกาตัวหนัง Godzilla vs. Kong ก็ยังคงเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในปีนี้ด้วยรายรับทั้งหมด 85 ล้านเหรียญ โดยมีรายรับจากการออกฉายในต่างประเทศอยู่ที่ 315 ล้านเหรียญที่ทำให้หนังคุ้มทุนสร้างโดยได้กำไรไปแล้วทั้งสิ้น 96.4 ล้านเหรียญในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้