ผู้กำกับ Godzilla vs. Kong อยากกลับมาสานต่อ MonsterVerse

MonsterVerse

แม้ Godzilla vs. Kong จะเป็นหนังที่ทำรายได้ไปอย่างถล่มทะลายในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่มันก็ยังไม่มีความแน่นอนว่าจักรวาล MonsterVerse ของ Legendary จะได้ไปต่อ แต่อย่างไรก็ดีทาง Adam Wingard ผู้กำกับของหนังก็ยืนยันว่าหากมีโอกาสเขาพร้อมที่จะกลับมาสานต่อจักรวาลอย่างแน่นอน

Adam Wingard ผู้กำกับของหนังได้มีการตั้งกระทู้ถามมาตอบไปใน Reddit ซึ่งแน่นอนว่าก็มีแฟนหนังที่เข้าไปสอบถามว่าหากมีโอกาสเขาจะกลับมาทำหน้าที่ในการกำกับหนัง MonsterVerse อีกหรือไม่ซึ่งทางตัวของ Adam Wingard ก็ตอบสั้นๆ เอาไว้ว่า “oh hell yeah” ที่หมายความว่าเขาพร้อมจะกลับมาอย่างแน่นอน

สำหรับ Godzilla vs. Kong เป็นหนังเรื่องสุดท้ายในสัญญาฉบับปัจจุบันระหว่างทางค่าย Legendary Pictures และ Toho ในการสร้างหนังที่เกี่ยวกับ Godzilla ซึ่งมีหลังจาก Godzilla: King of the Monsters ออกฉายมันก็มีทีท่าว่าจักรวาล MonsterVerse อาจจะจบลงที่ Godzilla vs. Kong เป็นเรื่องสุดท้าย

แต่หลังจากที่ตัวหนัง King of the Monsters ได้รับเสียงตอบรับและทำรายได้ไปได้ไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจาก Godzilla vs. Kong กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งมันก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นหนังจากจักรวาล MonsterVerse ออกมาอีกในอนาคตก็เป็นได้

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้