แฟนๆ เฮสิครับ Paramount Pictures ยัน Star Trek ภาคใหม่มาแน่ปี 2023

Star Trek ภาคใหม่

ยังคงเป็นแฟรนไชส์ยังไม่รู้ว่าอนาคตของมันจะออกมาในทิศทางไหนหลังผู้กำกับและดาราหลายๆ แยกทางกันไปหมดแล้วสำหรับหนัง Star Trek ของทาง Paramount Pictures แต่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวหนังภาคใหม่จะออกมาให้เราได้ชมกันในปี 2023 อย่างแน่นอน

The Hollywood Reporter รายงานว่าตัวหนัง Star Trek ภาคใหม่ ได้กำหนดการฉายในวันที่ 9 มิถุนายน 2023 แล้วในตอนนี้ แต่ตัวหนังยังไม่มีชื่อภาคออกมาอย่างเป็นทางการ

ซึ่งทาง Paramount Pictures ก็ได้มีการประกาศกำหนดการฉายใหม่ของหนังออกมาอีกหลายเรื่องด้วยไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่องราวของวงดนตรีชื่อดังอย่าง Bee Gees ที่มีกำหนดการฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022, The Shrinking of Treehorn อนิเมชั่นของ Ron Howard ที่จะออกฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023, และหนังของ Ryan Reynolds และ John Krasinski ที่ยังไม่มีชื่อเรื่องที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 อีกด้วย

สำหรับแฟรนไชส์ Star Trek เริ่มมีความไม่แน่นอนจากการที่ตัวหนัง Star Trek Beyond ทำรายได้ไปได้อย่างน่าผิดหวังในตอนที่ออกฉายในปี 2016 และก็ทำให้ทาง Paramount เริ่มไม่แน่ใจว่าจะดำเนินเรื่องไปในทิศทางไหนต่อจนมีการจ้างวานผู้กำกับมาหลายรายแต่สุดท้ายตัวหนังก็ไม่ได้ไปต่อ โดยล่าสุดตัวหนังก็ได้ทาง Kalinda Vazquez มือเขียนบทจาก Star Trek: Discovery มารับหน้าที่ต่อแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา : https://www.cbr.com/star-trek-untitled-film-2023/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้