Adam Wingard ผู้กำกับ Godzilla vs. Kong เคยมีแผนสร้างภาคต่อ King Kong

Godzilla vs. Kong

กลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปแล้วสำหรับ Godzilla vs. Kong ของผู้กำกับ Adam Wingard และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยมีแผนที่จะสร้างภาคต่อของ King Kong มาแล้ว

Adam Wingard ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Den of Geek โดยเขาได้เล่าเรื่องเรื่องทั้งหมดมันเริ่มมาจากหลังจากที่หนังเรื่องแรกของเขาอย่าง You’re Next ได้ออกฉายในโรงและเขาก็เพิ่งจะปิดกล้องหนังอย่าง The Guest ไป

จากนั้นทาง Mary Parent ที่รับผิดชอบหนังในจักรวาล MonsterVerse ก็ส่งของขวัญมาให้เขาที่เป็นหนังสืออาร์ตบุ็กของ Skull Island และก็บอกกับเขาว่า Peter Jackson ได้ชมหนัง You’re Next แล้วและเขาก็อยากได้ตัว Adam Wingard และ Simon Barrett มือเขียนบทคู่บุญของเขาไปร่วมงานมากๆ ในการสร้างหนังภาคต่อของ King Kong ที่ชื่อว่า Skull Island

แต่ก็อย่างที่เราได้ทราบกันดีว่าตัวหนัง Skull Island ไม่ได้ถูกสร้างออกมาในท้ายที่สุด เดิมทีจะมีฉากหลังในช่วงยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 และจะเป็นหนังภาคปฐมบทของ King King อีกด้วย จนสุดท้าย Skull Island ก็กลายมาเป็นหนัง Kong: Skull Island ในท้ายที่สุดที่ในเรื่องเราก็ยังได้เห็นไอเดียเดิมของ Skull Island ในหนังกันอีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้